Mái ấm Mặt Trời Đỏ là nơi nuôi dưỡng những đứa bé mồ côi từ nhỏ, hoặc bị bỏ rơi hoặc cha mẹ mất sớm.
Mà Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải là hai trong số đó.
Vương Tuấn Khải bị ba mẹ bỏ rơi trở thành người con thứ 4 trong mái ấm, thường gọi là Tiểu Tứ.
Vương Nguyên vì ba mẹ gặp nạn mất sớm trở thành người con thứ tám trong mái ấm, thường gọi là Tiểu Bát.
Hai đứa trẻ này lần đầu gặp gỡ, sấm chớp liền nổi đùng đoàn trong mỗi tiểu vũ trụ. Không ngoài dự đoán, hai đứa trẻ này đặc biệt ghét nhau ... gặp nhau liền gây lộn.
Nhưng giữa bọn họ, lại tồn tại một thứ gọi là liên kết.
Thời gian dần trôi qua. Những đứa trẻ trong mái ấm lần lượt rời đi nhưng duy chỉ hai đứa trẻ năm ấy vẫn kiên trì ở lại. Tiểu Tứ trở thành Đại Ca, Tiểu Bát trở thành Nhị Ca. Cứ thế chúng không nhanh không chậm lớn lên bên nhau. Cùng nhau trãi qua những khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp.
Năm Đại ca học phổ thông lớp mười, Tiểu đệ ở cơ sở cũng lên lớp chín. Mái ấm nhận thêm hai đứa trẻ nhỏ một là Đình Trình Hâm 13 tuổi đứa còn lại là Hoàng Vũ Hàng cũng 13 tuổi.
Tròn một năm sau đó. Đại ca lên mười một, Tiểu đệ cũng vừa vặn vào lớp mười.
Đại Ca học giỏi có tiếng, thân lại là Hội phó Hội Học sinh. Ngoại hình thì khỏi phải bàn cãi.
Tiểu Đệ không bá khí như ai kia. Sức học vừa phải, chuyên môn tự nhiên. Khuôn mặt thanh nhuần rạng rỡ.
Cả hai. Một tăng động, một trầm tĩnh bù đắp lẫn nhau. Không biết từ bao giờ đã trở thành những mảnh ghép hoàn hảo của nhau. Không thể thiếu, cũng không thể thêm vào.
Nếu nói Vương Tuấn Khải được nữ sinh sủng thành nam thần. Thì Vương Nguyên lại chiếm được nhiều hảo cảm của nam sinh hơn.
Nếu nói Vương Nguyên giỏi môn tự nhiên, thì Vương Tuấn Khải thuộc người bên ban xã hội.
Nhưng mà ... Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải ở trường học lại như người xa lạ. Trừ bỏ lúc đi học và tan trường. Ai mà biết được hai người kia sống cùng một nhà đâu.
Và những câu chuyện tiếp theo sẽ viết về cuộc sống đời thường của họ ... cùng những biến cố không thể lường trước.
«SF KY» [48]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic KaiYuan] 48
FanfictionTên: 48 (Tứ Bát) Tác giả: K Couple: Khải Nguyên Thể loại: fanfic, thanh xuân, 1x1, ngọt ngược đan xen, 17+. Lưu ý 1: Trong fic hai bạn trẻ ở lứa tuổi 15, 16 không thể tránh khỏi những hành động trẻ con và những tình cảm yế...