«16» Đi Học

77 9 0
                                    

Vì tai nạn xảy ra một cách đột ngột cho nên chuyện xử phạt Vương Tuấn Khải tạm thời bị nhà trường gạt sang một bên.

Ngày đầu tiên đến trường sau khi tai nạn tạo cho hắn một cảm giác vô cùng mới lạ, đoạn đường lạ, phương tiện di chuyển cũng lạ.

Xe hơi dừng lại một khoảng cách nhất định ở cổng sau trường học theo yêu cầu của Doãn Nhược Y. Anh ta vốn cũng chẳng muốn ai biết mình là con nhà gia thế hay quyền quý gì đó, muốn bình bình đạm đạm làm một học sinh bình thường. Vừa hay, Vương Tuấn Khải cũng có suy nghĩ này.

Cả hai tản vộ vào cổng sau trường học thành công thu hút không ít ánh nhìn của mấy vị nữ sinh trong trường, tạo một trận bát nháo không nhỏ.

"Cái kia, hội trưởng hội phó cùng đi a."

"Tôi tưởng bọn họ rất ghét nhau mà?"

"Ừa ừa, không ngờ có ngày bắt gặp cảnh này!"

"Sốc thật. Vương Nguyên đi du học còn hội trưởng và hội phó thân nhau. Đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra luôn!"

Sốc nhất chính là Doãn hội trưởng trước giờ đều là vui vẻ hòa đồng nay lại trừng họ với một loại ánh mắt cảnh cáo.

Bỗng nhiên cước bộ Vương Tuấn Khải thả chậm lại khiến Doãn Nhược Y chú ý tới một bạn nữ đang chắn đường trước mặt họ.

Bạn nữ thân người mãnh khảnh, giọng nói dễ nghe ấp a ấp úng:

- Ưm... Tuấn Khải, hôm nay người ta lại mang sữa cho cậu đây!

- Cảm ơn.

Vương Tuấn Khải lướt qua nữ sinh nọ sẵn tiện cầm lấy sữa hộp. Không phải nói, nữ sinh trực tiếp đứng hình luôn. Hôm nay, sao Vương Tuấn Khải lại dễ tính đột xuất như vậy?

Một màn này làm bọn nữ sinh lắm chuyện trên lầu triệt để đỏ mặt kháo ầm với nhau, mau, mau đi mua sữa hộp.

Doãn Nhược Y cũng há hốc, chuyện Vương Tuấn Khải là nam thần của trường học đương nhiên anh biết, biết luôn cả chuyện hắn không bao giờ nhận quà từ nữ sinh. Vậy mà cư nhiên hôm nay nhận rồi!!!!

Doãn Nhược Y cứ nhìn chăm chăm hộp sữa làm hắn thấy hơi khó chịu liền dừng lại:

- Anh cũng muốn uống?

- Đương nhiên là không rồi!!!

- Vậy thôi.

Nói xong hắn cắm ống hút rột rột hút tiếp tục đi. Không ngờ mới đi được một bước đã dừng lại nhìn chăm chú nữ sinh trước mặt:

- Bạn học?

Nữ sinh đỏ hết mặt mũi, chìa ra hộp sữa:

- Sữa này cho anh.

Hắn nhìn hộp nữa rồi nói:

- Cảm ơn.

Và lại tiếp diễn một màn lướt qua như vậy thêm ... n lần.

[ShortFic KaiYuan] 48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ