Thời điểm 10 năm sau khi thành thị đã phát triển không ngừng, Trùng Khánh không còn là một vùng quê yên tĩnh nữa. Bầu trời cũng đã đổi khác không ít ...
"Giám Đốc!"
"Giám Đốc!"
"Giám Đốc!"
"Ừ!"
Bóng lưng cao gầy thẳng tắp lướt qua bọn họ, Vương Tuấn Khải hai bảy tuổi đã trở thành tổng tài cao lãnh, tự mình lập nên sự nghiệp, đứng đầu top 10 tinh anh Trùng Khánh!
Hắn hướng phòng riêng đi vào, nữ thư ký xinh đẹp đã chờ sẵn một bên hận không thể ngay lập tức nhồi nhét công việc cho hắn.
Nữ thư ký cuối đầu kính cẩn:"Vương Tổng!"
Vương Tuấn Khải không đáp cô trực tiếp đẩy cửa phòng đi vào.
Nữ thư ký không buông tha, tiếp tục luyên thuyên:"30 phút nữa Giám Đốc có một cuộc họp về hợp đồng mới, tiếp theo sẽ có cuộc gặp gỡ với người mẫu đại diện. Buổi trưa có một cuộc hẹn ăn trưa với Doãn Tổng. Buổi chiều người bên tập đoàn X muốn gặp anh để bàn về kế hoạch đầu tư chi nhánh sắp tới!"
Vương Tuấn Khải ngồi xuống ghế mở laptop, nói:"Doãn Tổng là ai tôi không quen. Hủy hẹn đi!"
Cơ mặt thư ký co lại, như đã dự đoán được tình huống này mà rành rọt đáp:"Doãn Tổng có để lại lời nhắn cho anh rằng trưa nay có việc quan trọng, liên quan đến cả cuộc đời anh!"
Vương Tuấn Khải hừ lạnh:"Bày trò vớ vẩn!"
Nhanh như chớp điện thoại di động trong túi quần hắn rung lên, nhìn lướt qua dãy số hiện thị trên màn hình, hắn hừ lạnh phiền muộn nhấn nghe.
"Tiểu Khảiiiiiiiii! Muốn chết hả?"
Vương Tuấn Khải lạnh mặt:"Tại sao buổi trưa phải đi ăn với anh? Em không muốn."
Doãn Nhược Y tức đến độ đầu bốc khói, thằng nhóc này từ khi tốt nghiệp đến này càng ngày càng không chút tôn trọng anh nó. Doãn Nhược Y hừ một tiếng, nói:"Anh cũng chẳng muốn gặp em. Nhưng mà có chuyện quan trọng!"
Vương Tuấn Khải nhẹ cau mày, lật tập hồ sơ ra có vẻ không quan tâm lắm hỏi:"Nói bây giờ luôn đi!"
Đầu dây bên kia yên lặng một chút rồi đáp:"Được! Trần Tổng vừa đến nhà chúng ta, nói muốn cầu thân!"
Động tác tay của Vương Tuấn Khải hơi dừng lại, hắn cuối cùng chú tâm hơn, hỏi:"Trần Thẩm sao?"
"Phải, chính là đối tác lớn của chúng ta đấy."
Hắn nghe xong cũng không lộ ra biểu tình gì đặc biệt, lại tiếp tục chăm chú vào bản hợp đồng trong tay, thản nhiên nói:"Vậy quá tốt rồi. Chúc mừng anh!"
Không đoán cũng có thể khẳng định, Doãn Nhược Y lại bị hắn chọc cho hộc máu. Nhưng không sao, có lẽ lần này Doãn Nhược Y có thể nhẹ nhàng trả đũa rồi, anh cười hà hà:"Thật tiếc, người may mắn không phải anh, mà là em đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic KaiYuan] 48
FanfictionTên: 48 (Tứ Bát) Tác giả: K Couple: Khải Nguyên Thể loại: fanfic, thanh xuân, 1x1, ngọt ngược đan xen, 17+. Lưu ý 1: Trong fic hai bạn trẻ ở lứa tuổi 15, 16 không thể tránh khỏi những hành động trẻ con và những tình cảm yế...