«5» Cùng nhau gánh họa

99 13 0
                                    

Tiếp theo đó là quá trình tập dợt chương trình, chạy âm thanh ánh sáng sân khấu. Tiết mục đầu tiên là tiết mục mở màn đàn ghi ta và hát của hội trưởng hội học sinh. Vương Nguyên tuy nói là làm nhưng mắt lại quan sát 24/24. Tiết mục này người biểu diễn chỉ ngồi một chỗ nên đèn sân khấu cũng chỉ chiếu sáng một cái. Nếu đúng như Vương Nguyên suy nghĩ, muốn hạ bệ được Vương Tuấn Khải chỉ có thể dùng lý do này để vu oan cho hắn - hội phó ám hại hội trưởng. Nhưng Vương Nguyên lại không cách nào nói ra bởi vì cậu chẳng có bằng chứng nào cả. Chỉ còn cách yên lặng chờ đợi.

Giọng hát trong trẻo ấm áp vừa dứt cũng là lúc bên dưới sân khấu vỗ tay chúc mừng. Cùng lúc hội trưởng cuối đầu cảm ơn mọi người một cảm giác chẳng lành chạy xọc vào từng tế bào não của Vương Nguyên. Đôi mắt trà xanh trong suốt khe khẽ lay động trợn to. Một giây sau đó, giữa tràn vỗ tay tán dương rực rỡ, giữa những nụ cười hào hứng mãn nguyện, tiếng Vương Nguyên thất thanh chìm nổi:

- Cẩn thận!!!

Hội Trưởng giật mình quay người chỉ thấy một thân ảnh nhỏ bé bất ngờ lao đến ôm chầm lấy anh rồi một thứ vật thể nào đó như ngọn gió lướt qua kêu một tiếng ầm thật to.

Cả hội trường chìm trong yên lặng.

Chỉ còn lại tiếng giấy xào xạc rơi xuống từ bàn tay của Vương Tuấn Khải.

Chỉ còn lại tiếng nhịp tim đập vỡ quy luật của Vương Tuấn Khải.

Chỉ còn lại tiếng giày va đập với mặt sàn sân khấu của Vương Tuấn Khải.

Chỉ còn lại một tiếng thét nứt vỡ thê lương xuyên thấu tim gan:

- Tiểu Bát!!!!!

Hắn chạy đến bên cạnh Vương Nguyên, dùng sức bịt lại miệng vết thương đang tứa máu ở đầu cố gắng lay gọi cậu thanh tỉnh, vết thương chảy máu nhiều quá. Quang mang nhạt nhòa trong đôi mắt hắn lóe lên, nhiệt độ không khí lạnh ngắt tỏa ra tứ phía. Hắn nói, chất giọng trầm thấp cực độ:

- Các ngươi,  những người gây ra chuyện này, nhất định phải trả giá.

Nắm đấm hắn hướng mặt sàn đấm thủng, mãnh gỗ tan nát hơn nửa không khỏi khiến người ta hít vào một hơi khí lạnh. Hắn bế Vương Nguyên lên để đầu cậu tựa vào lòng ngực mình sau đó chạy đi với tốc độ kinh khủng.

Tiểu Bát, nhất định đừng xảy ra chuyện. Không, làm ơn, làm ơn đừng xảy ra chuyện.

.

Dì Lâm hổn hển thở chạy đến khoa cấp cứu bệnh viện X thì bắt gặp ngay Vương Tuấn Khải đang ngồi ở hàng ghế chờ, đôi tay thấm đẫm máu vẫn còn đang run bần bật.

- Tiểu Tứ?

Vương Tuấn Khải ngẩn đầu để dì Lâm xoa mái tóc rối của mình mà trầm mặc không nói gì.

- Con đừng lo, mọi thứ sẽ ổn thôi mà. Dì ở đây với Tiểu Bát, con về tắm rửa thay quần áo đi.

- Không, con sẽ ở đây với đứa nhỏ ngốc đó.

[ShortFic KaiYuan] 48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ