Chapter 3: Meet the TEAM!!

665 18 9
                                    

Chapter 3

Nathaniel  Adore

They say that I'm  Shy type, tsk---- tsk----- tsk!

Shy type na type...........  Pala ang ibig sabihin nun, hahahaha.

By the way, Im Nathaniel Adore. Nathan for short, 179cm., in height and 65kg., in weight, gusto nyo rin ba malaman kung anong type ng dugo ko, hehe AB lang naman ;).

Since highschool kami na ni Zed ang magkasama, nakilala ko lang ang mga ugok ng mag college na kami, dito rin sa King's Academy . Yung mga ugok, hindi ko alam kung saan sila mga nag-aral, haha, at wala akong balak alamin. At ang balita ko e, malapit ng ma-aprove ng CHEDang aming school para maging University na tong King's Academy. Madame-dame narin kasi ang nag-aaral dito, kaya dapat lang na maging University na ang King's, pati mga course nadaragdagan na rin. Teka, before anything else, back to me na, he he.

Suplado..... Hindi naman gaano, pero paminsan-minsan lang siguro kapag wala ako sa mood makipagkwentuhan. I remember before we entered St. Querino, I saw a girl, but I know she is a varsity that time, bakit ko alam, nakapang varsity kasi sya, haha.

And I also know her name, because I saw in her varsity uniform, galing ko di ba ^_^.

Ako na mabilis ang mga mata sa mga babaeng magaganda, katulad nya. She is a fourth year high school student of St. Querino, and that time I was in College, a first year College of Architecture and Fine Arts. Hilig ko kasi ang mag drawing. Si Zed, wala akong pakealam dun, sya na lang tanungin nyo kung anong course nya, may pagka stubborn ang lalakeng yun, simula ng ipagpalit ng babae sa career, isang athlete din ang babaeng nabighani ng puso nya, psshh, kung di  pa nga grumaduate yung captain ball ng Pink Panthern Valleyball Team, e hindi pa sya magiging team captain, hindi naman si Zed ang nawalan, kung hindi sya, bakit? Kasi I can feel it na si brave girl ang parang nakakapukaw ng mga mata ng aming Kapitan :). Teka, bakit ba si Zed ang kinukwento ko, e, aking POV to >,<.

Malapit na ko sa King's Academy, ng masulyapan ko si brave girl na papasok ng gate ng St. Querino, haha, wait ka lang brave girl malalaman din namin kung sino ka at anong pangalan ang nangahas na lumapastangan sa aming Captain.

Nang makapagparada na ako, stop the engine at sabay labas ng sasakyan ko, at isinuot ang shade ko. Naglalakad ako papuntang gym, ng makapasok ako, parang wala pang tao dito ahh, kaya sumigaw ako, haha, trip ko lang naman.

"YELLOW TIGER TEAM, NANDITO NA BA KAYO, MAY TAO NA BA DITO.. \(^0^)/"             sigaw ko na may echo, haha

"ANG INGAY MO, NATHANIEL, KADARATING MO LANG SUMISIGAW KA AGAD.."            balik na sigaw ni....... teka, mukhang maaga ang Ma-el na to dito ah, first time, tsk----- tsk!!

"Ohh! May tao na pala, I thought wala pang tao dito, he he"          nang-aasar kong sabi sa kanya, habang palapit sya sa akin

"Anong tingin mo sa akin, hindi ako tao, hah, Nathan, ang sama mo?"          haha, sagot naman nya sa akin, teka kilala nyo na ba kung sino tong kausap ko, haha, tama si Lyndon nga, ang binansagang Ma-el ng Team, hahaha.

"Sus, bakit tao ka ba, hahaha?"          tangka sana nya akong susuntukin, nailagan ko, akala mo ha

"Ikawww..."        si Lyndon

"Biro lang... Ikaw hindi ka na mabiro, teka bakit nga pala ang aga mo ngayon ha, isang malaking himala to, Lyndon?"           tanong ko sa kanya

"Eh! Kasi nga ngayon ang punta natin sa St. Querino para hikayatin silang suportahan tayo ulit sa darating na Sport Fest."            sagot nya

My Secret BoyFriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon