JACQ'S POV
Kapag naiisip ko yung nangyari sa amin ng wishart ko, natatawa talaga ako, haha, hindi ko mapigilan e.
flashback
"Wishart!" malambing na tawag sa akin ni Zed
"Mmm, baket wishart?" malambing din kong sagot sa kanya
"Matanong nga kita, saan mo ba dapat gagamitin yung taling. hawak mo kanina?" bigla na lang akong napamaang na kinabahan ako bigla, malamang to mag ala incredible hulk kapag nalaman nyang para sa kanya yung tali, hehe.
"A--- ano pa---- project namin yun, tama project namin," napapitik ko sa daliri kong sabi sa kanya. "inayos ko lang kasi baka makalimutan ko alam mo na makakalimutin kasi ako e, hehe." napatingin kong saad sa kanya, nakita kong kumunot ang noo nya na nakatitig sa akin at parang hindi naniniwala sa sinabi ko. Bigla kong bawi ng tingin sa kanya at yumuko ako, packeging tape, sana maniwala sya, magkadaop ang palad kong nanalangin sa isip ko :(.
"Tss! Bakit parang hindi ka sigurado....." pagputol nyang sagot at sarkastikong nginusuan ako at sabay dugtong na, "sa alibi mo" nakakaloko nyang ngiti sa akin, hayss buntonghininga ko naman. "Next time, wishart na magsisinungaling ka sa akin, galingan mo huh!" bulong nya sa tenga ko na nakapagpakilabot sa buo kong katawan, yung hininga nyang dumampi sa balat ko, na kulang na lang e kagatin nyang tainga ko, waa what the f------- feeling, ahaha.
"Wishart..." lambing kong tawag sa kanya at sabay kampay ng braso ko sa braso nya, "Wag ka ng magalit sa akin." saad ko, pero hindi na ko tinitingnan, ni sulyap ayaw nyang gawin :( waa galit ang wishart ko. "Wishart....sorry na please." pakurap kurap kong hingi ng sorry sa kanya.
"Ayoko." maawtoridad nyang sabi at iiling -iling pa nya, huhu. "Masakit ang ulo ko." sabay hawak nya sa kanyang ulo pababa sa kanyang batok.
"Saan ang masaket?" malambing kong tanong sa kanya, "Dito ba ha, wishart?" iniangat ko ng kaunti ang katawan ko para maabot ko ang ulo nya na hinimas himas ko at sabay na hinagkan ko sya sa noo, nagulat ata sya sa ginawa ko, hehe.
"Masakit din to." angal nya sabay hawak sa kanyang braso, kaya hinagkan ko na din ang braso nya na pinisil pisil ko pa, awww :)
"Dito pa wishart masaket din." turo nya naman sa kanyang dibdib, tsk, nahirapan siguro syang huminga, wawa naman wishart ko, hinagkan ko din ang kanyang dibdib, ummm ambango ng wishart ko, hehe (ingets ako :( )
"Wishart, masakit din dito," itinuro nya yung daliri nya sa bandang abs nya, naka akma na sana akong hahagkan yun ng mapaisip ako (0.0), te---ka parang pababa ata ng pababa yung nararamdaman nyang sakit, tsk (o,0) napataas kilay ko at napaisip narin, sinulyapan ko sya at nakita kong masaya sya habang nakapikit, ahhh I smell something fishy here, kaya..
"Saan pa masaket, wishart?" tanong ko ulit sa kanya, at ang gwapong ito tinuro naman nya, how bad my wishart >.<, "Dito ba, ha wishart?" pagkompirma ko sa kanya at sabay sagot nya ng..
"Oo nga wishart kanina pa ako naghihintay, ang tagal mo namang kumilos dyan, bilisbilsan mo naman." pagmamadali nyang utos sa akin, hahh, at nakuha pa nyang ngumiti, pervert na to.
"Wait lang you wishart." sagot ko naman at saka buwelo ako na akala mo aatake sa kalaban, haha, at saka ko sya binigyan ng isang malupet na hampas sa kanyang abs, hehe sweet ko d ba ;)
"Agghhhh!" sambit nya at nagulat na namilipit sa sakit, haha butinga sayo wishart, pervert ka kase nahahawa na sya kay Lyndon :(
"B----bakit mo naman ako sinampolan ng ganun,, ouch, wishart naman e." reklamo nyang hawak hawak nya ang kanyang abs, beee,
BINABASA MO ANG
My Secret BoyFriend..
Novela JuvenilNa experience nyo na ba na ma Love at First sight sa isang tao? Ako.. OO! Sya yung tipong minahal ko na sa unang kita ko pa lang sa kanya. Kilig... naman, kapag nasusulyapan ko ang Gwapo nyang mukha. Sya na... ang Boyfriend ko.. at kapag nalaman nya...