GUSTO KO LANG PONG MAG PASALAMAT SA MGA READERS NG "MY SECRET BOYFRIEND".
THANK YOU SA INYO, MASAYA AKO KASI MARAMI NG NAGKO-COMMENT. AT DAHIL DUN AY MAISASAAYOS KO ANG MGA MALI, SPELLING MAN O GRAMMAR.
PAGPASENSYAHAN KUNG MAY MGA TYPO AT WRONG GRAMMAR ANG INYONG LINGKOD, AT NATUWA NAMAN AKO HINDI DAHIL GUSTO NYO AKONG MAPAHIYA, KUNG DI DAHIL GUSTO NYONG MAIAYOS ANG GAWA KO. MAY KASABIHAN NGA TAYO NA "TAO LANG, NAGKAKAMALI AT MAGKAKAMALI KUNG MINSAN :), PERO KADALASAN DIN ^__^.
AT ITONG CHAPTER NA TO, AY IDINI-DEDICATE KO SA INYONG LAHAT, SPECIALLY TO MY READERS.
-ohprettybaby13
-KaritarinkashiTekuTa
-girLwithAgudheArt
-alwayzblooming24
-just_me27
-akomaba_hoo14
-blackdeath_09
-bhie_08
-PromPrincess
-RonaldDelaCerna
-OliviaLoraine
-lehcaracinom
-JhoannaLee
AT SYEMPRE KAY NerdyPencils, NA HINDI NAGSAWANG MAG COMMENT, AT SABIHIN KUNG ANUMANG MALI SA STORY ;). HINDI NA AKO MAHIHIYA SA INYO MGA READERS, KASI PARANG ISANG PAMILYA NA TAYO DITO, AKO ANG MAMI AT KAYO ANG MGA BABIES KO, AHAHA. PAYAG BA KAYO HA?
THANK YOU SA INYO GUYS ^_^ SANA WAG NYONG PAGSAWAAN ANG PAGBABASA SA STORY KO.. AT LEAVE LANG NG COMMENT, AT I-VOTE NYO NA RIN, PLEASE!! ^__^
SO, WHAT ARE WE WAITING FOR? READY NA BA KAYO SA SUSUNOD NA CHAPTER? PARA SA INYO ITO. AKO READY NA..... ALWAYS!!
---------------------------
CHAPTER 5
JACQ'S POV
Hindi ko maintindihan ang sarili ko ngayon. Magkakasakit ba ako or what? Asshhh! Bakit ba ganon yung lalakeng yun, basta-basta na lang sya nanghahalik, tapos aalis bigla, hayyss, ang buhay nga naman parang life ^_^.
Nandito ako sa condo namin ni Mare ko, dalawang linggo na ang nakakalipas at tama kayo hindi pa ako maka get over sa nangyari sa akin, sa ginawa ni Aaron Zedric, sa paghalik nya. Ang alam kong gumagawa ng ganong eksena ay officially mag boyfriend and girlfriend lang. Eh, sa sitwasyon namin, parang........ parang...... hayyss, (sabay pilig ng ulo) kainis naman. What will I do now? Hindi na virgin ang lips ko waaaahh. Pero okay lang yun, haha, sya naman ang first kiss ko, nakakalurkey naman, ako ba'y luma-lovelife na? What do you think? Is he really thinking of me? (~_~)
Nagulat na lang ako ng mag vibrate ang celpone ko, may tumatawag, istorbo ka sa pagsesenti ko. Kaya ang ginawa ko ay kinuha ko ang celpone ko at tiningnan kung sino ang istorbo, hehe.
Captain A is calling........ Captain A is calling......... Captain A is calling
Iniisip ko lang sya, ngayon tumatawag na sya. Nakailang ring din bago ko sinagot yung tawag nya. Ano kayang kelangan nya?
"Hello!" sagot ko sa kanya
"It took you so long, to answere my call?" sagot naman ng sa kabilang linya
BINABASA MO ANG
My Secret BoyFriend..
Teen FictionNa experience nyo na ba na ma Love at First sight sa isang tao? Ako.. OO! Sya yung tipong minahal ko na sa unang kita ko pa lang sa kanya. Kilig... naman, kapag nasusulyapan ko ang Gwapo nyang mukha. Sya na... ang Boyfriend ko.. at kapag nalaman nya...