LESLIE'S POV
Hay, ang saya ng buhay, ang sarap mangarap, mag muni-muni, alalahanin ang magagandang nangyari sa maghapon, shh, medyo may pangit palang nangyari, yung nasampolan si Mary Jacq ng Punishment of Agreement namin.
Sa totoo lang, naawa din naman ako kay Jacq, but in a way, okay nadin na maparusan sya, para walang susunod sa yapak nya, haha.
Hay, ang saya talaga, kumanta kaya ako, ehem.... ehem....makulay ang buhay, pakanta kong bulong na medyo malakas, wala naman akong kasama e, hehe, kaya walang makakarinig ng boses ko.
Kaya sinamantala ko ng kumanta, tutal wala namang tao dito sa girls room ng K.U, la la la la la, la la la la la, la la la la la la la ah ah ah, du rum du rum uhh, ahh--ahh. no one else can make me feel the colors that you bring, stay with me while we grow old and we will live each day in a spring time. cause loving y-----, napahinto kong pagbukas ng pinto ng cr, kasi ba naman, may tao pala sa labas, at hindi lang isa, dalawa pa sila,,, waaaaaaa, I'm not alone..... I'm not alone, huhu, nakakahiya narinig kaya nilang dalawa ang boses kong sinto-sinto :(..
------
MARKO'S POV
Katatapos lang namin magpraktis, maitext nga si Hershey, saan kaya sila ngayon nila Jacq at Leslie nakatambay?
Nang naisend ko na yung dapat kong isend kay Hershey, ay agad naman syang nag reply, bilis ah, bulong ko sa sarili.
Kaya nagmadali na akong mag-ayos ng mga gamit ko. Si Captain ay kausap ni Manager Pau, siguro sa opis yun ni Paulo James.
Aalis na sana ako ng tawagin ako ni Jerome, kaasar talaga tong cold guy na to,
"Baket?" kunot noo kong sagot sa kanya
"Saan punta mo? Sa Saint Querino High ba?" mausisa nyang tanong sa akin, pakelamero pa >_<
"Hindi! Sa canteen sila Jacq, kaya dun punta ko. Bakit ba?" naiintriga kong tanong sa kanya
"Wala lang, haha." lapit nya sa akin at, "Ge, alis kana, baka maunahan ka ni Paul." nang-aasar nyang pahabol at tapik sa balikat ko, luko-luko ka talaga, kaya binatukan ko sya,haha, na ikinamot naman nya ng ulo nya, malokong bata ito.
Napaisip ako habang naglalakad patungo sa canteen. Si Paul. Bakit naman nasabi ni Jerome na baka maunahan nya ako, di kaya, may gusto rin si Paul kay Leslie. Paano mangyayari yun, e ang alam ko si Hershey ang crush nya, bakit si Leslie, asshh, pilig ko sa ulo.
Nang makarating na ako sa canteen ay agad kong tinungo kung saan sila nakapwesto, paglapit ko sa kanila ay,
"Hi, girls!" bati kong pakaway sa kanila. "Where's Leslie?" deretso kong tanong sa kanila, bago sila sumagot ay nagtinginan muna sila, problema. "Is there's a problem, girls, ^_^?" nakangiti kong tanong ulit sa kanila.
"Nag ladies room lang sya, Marko."
si Jacq ang sumagot
"Ah, okay. Si Captain nga pala Jacq, nagkita naba kayo?" pag-iiba ko ng usapan.
"Hindi pa, tumawag lang sya ang sabi nya daanan daw muna nya si Mare ko, dito na daw kame magkita sa canteen." mahabang sagot NI Jacq, tumango na lang ako sagot sa kanya.
"Oh, you're together again, sis?" singit naman ni Hershey
"Shh! Baket nagbreak ba kame, ha Hershey?" inis namang sagot ni Jacq
"What I mean is, kung bati na kayo, yun ang ibig kong sabihin ^_^…" mapang-asar namang balik na sagot NI Hershey sa kanya, okay, ako na OP dito, ang tagal namn ni Leslie mag cr. Kaya nagpaalam ako sa kanila, sundan ko na lang sya.
BINABASA MO ANG
My Secret BoyFriend..
Teen FictionNa experience nyo na ba na ma Love at First sight sa isang tao? Ako.. OO! Sya yung tipong minahal ko na sa unang kita ko pa lang sa kanya. Kilig... naman, kapag nasusulyapan ko ang Gwapo nyang mukha. Sya na... ang Boyfriend ko.. at kapag nalaman nya...