Japan

1.1K 17 0
                                    

Kwento pa rin from a friend. dito din cla sa japan. Dito kac sa japan parang kahit saang lugar nakakatakot. Hind kasi USO ang blessing blessing dito ng mga bahay.

Sa bahay Nila Before wala naman daw ngapaparamdam. Pero nung Lagi na silang nag aaway mag asawa, nagmumurahan. Ewan daw niya parang nagalit yata daw Yong multo kac every time na mag aaway daw cla nag sisigawan Basta na lang nahuhulog Yong mga hanger. Nung una hind Nila pinansin kac AKALA Nila hind lang nalagay ng maayos pero Yong tipong parang binato na Yong mga hanger dun na Nila naramdaman na parang iba na talaga.

Yong isa naman kwento ng Kuya ko. May binili daw cyang Kama sa recycle shop. Lagi niya daw napapanaginipan Yong babae nakaupo sa paanan niya. Parang panaginip daw na parang gising naman Siya. Pangatlong araw Nagising cya dahil nahulog cya sa Kama. then 5th day sa panaginip niya daw tinanong niya daw Yong babae. Kung ano daw ba kailangan niya at Bakt nasa paanan daw cya Lagi ng Kama ni Kuya. Sumagot daw cya ng babae pero hind niya maintndhan kac Japanese language eh hind pa masyado Marunong mag Japanese Kuya ko nun kaya sinabihan niya na hind daw niya maintindhan. Nung 7th day na panaginip ni Kuya sinabihan daw niya Yong babae na Siguro gusto mo Ako kaya Lagi kang nanjan. Sumagot daw yung babae na 'it's not your bed, it's mine. Hind ko alam Kung matatawa Ako pero alam ko na Seryoso si Kuya dun sa kwento niya. kaya tinapon na lang niya Yong Higaan.

Yong isa ko pang friend. Kakalipat lang Nila ng apartment nun. Habang naglilipat cla. Ang Ingat daw nung mga bata sa taas kac takbohan ng takbohan. ni hind man Lang daw mapag sabhan ng magulang. Then after mga ilang araw nalaman Nila na wala palang tenant sa taas. Kac mostly sa mga nakatira dun before is lumilipat agad kac daw minumulto.

KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon