Jho.
Nakakapagod na.....
Nakakasawa na.....
Parang ayoko na mag....
Mag training😭And yup,afternoon training namin ngayon.
Akala niyo siguro yung saamin ni Bea yun noh?
Pero hindi😊
2 weeks na ang nakalipas simula nung naging kami pero ganun pa rin si Bea.
Sweet pa rin,maalaga,and clingy.
Saya ngang maging girlfriend ng isang Bea De Leon eh😍
Para talaga akong prinsesa kapag kasama ko siya.
Sa 2 weeks nga na yun di kami mapaghiwalay.Di lang kami magkasama kapag may class kami pareho pero after ng mga class namin mag d-date kami ganun.O kaya cuddle nalang sa dorm.
Pero ngayon wala si Bea.
Na hospital si tito Elmer kanina.Si Bea nga nataranta eh.Nung kumalma pumunta siyang hospita.Sumasama nga ako pero ayaw niya dahil may training pa kaya ang ending nag training ako at ako ang nagpaliwanag kina coach kung bakit wala si Bea.
Ayoko nga sana siyang mag drive kanina papuntang hospital kasi nangingig siya pero nagpumilit kaya wala na akong nagawa.
"Bes shower na tayo.Pupuntahan mo pa si bea diba?"sabi ni Jia saakin dahil tapos na ang training.5:30pm na rin.
"Luh bakit ako lang?Di ba sasamahan mo ako?"nakakunot noong tanong ko sakaniya
"Sorry Jho pero may family dinner kami kasama ko si Miguel.Dont worry ihahatid ka muna namin sa hospital"
I sigh.Lahat nalang ba ng tao pinapaasa ako.De joke lang.
"Ah ok lang bes.Sige shower na tayo"sabi ko sakaniya kaya pumunta na kaming shower room at nagshower na.
After 15 minutes ay natapos na rin ako sakto tapos na rin si Jia.
Nag suklay ako ng aking buhok at nag ayos.
Hay.Miss ko na si bea.Kahit ilang oras palang kami nagkakahiwalay miss na miss ko na siya pero kailangan niyang puntahan si tito sa hospital.
Sana gumaling agad si tito.Nag text rin si Bea saakin kanina na dahil na hospital si Tito ay nagkulang daw siya ng dugo
"Bes lezzgo na?Nasa parking na daw si Miguel"Sabi ni Jia saakin
"Ah ok.Sige tara na"
Naglakad na kami papuntang parking at agad naman namin nakita yung car ni Miguel kaya sumakay na kami.
Tagal na rin nila Jia at Miguel.Matibay pa rin sila.
"Babe hatid muna natin si Jho sa hospital ah?"sabi ni Jia kay Miguel habang nag d-drive ito.
Ako nandito sa likod.Nag iisa.
Nakailang hugot na yata ako ngayon😅
"Sure Babe.Jho ok ka lang ba diyan?"tanong ni Miguel saakin
"Oo nga Bes.Ok ka lang?"dagdag ni Jia
"Yup.Ok lang ako dito lovebirds"sagot ko at ngumiti.
"Okies!"-Jia.
After ilang minutes ay nakarating na rin kami sa hospital at binaba na ako nina Jia sa may entrance.
"Thanks sa paghatid Jia and Miguel.Ingat kayo!"sabi ko at nagpaalam na.
Pumasok na ako ng hospital.
Text ko nga si Bea kung ano number nung room ni Tito.
-