Chapter 52

9.4K 240 45
                                    

Kianna.

"Love?Sama ka later ah?"tanong ni Bea habang nag aayos ako ng gamit dito sa closet niya.Ang gulo eh.Nandito kasi kami sa bahah nila.Sa kwarto niya to be exact.

"Where?May lakad ka today?"

"uhm yeah.Nag yaya kasi si Jia na lumabas with our other teammates"

So may possibility na makasama nila si Jho?Hindi naman sa ayaw ko but natatakot lang naman.

Natatakot ako na baka bumalik yung feelings sakaniya ni Bea.Natatakot ako na maiwan ulit.

"Ano sama ka ah?"

"Ok sige.What time ba?"

"Uhmm Jia said 11:00am dapat nandun na daw sa meeting place"tumingin naman ako sa wall clock.

"Oh ligo ka na love.9:20 na oh"

"Oh right sige.Una nako maligo ah?"

"Yes po"

Kinuha na niya yung twalya niya then damit and pumasok na siya sa cr.

Napahiga ako sa kama ni Bea.

Napaisip ako,hindi kaya galit saakin si Jhoana?

May sama ng loob kaya siya saakin?

Jho.

"Dali na kasi Jho!"pilit ni Jia saakin.Oo si Jia,si Jia na dakilang istorbo.Charot.

Bigla kasi siyang dumating dito sa condo namin ni Jaja at pilit niya akong pinapasama sakanila nina Bea,Maddie,and si Kim daw so kung sasama ako 5 kami pero...parang ayaw ko yata.

And wait!Wag niyong isipin na kaya ayaw ko sumama eh dahil sasama rin si Bea ah.

Sus ang defensive naman ni Jho.

shut up author!

So yun nga dahil ayaw kong sumama is tinatamad talaga ako😂

"Uy anuna Jhoana Louisse?Tara na kasi sama kana"

Sabi ni Jia at inaalog alog pa ako habang nakahiga ako dito sa kama ko.

Ang baliw lang niya noh?Pero mapagbigyan na nga toh.Nakakaawa eh Hahaha.

"Oo na sige na.Tumigil ka na sasama na ako!"sabi ko at umupo na sa kama.

Si Jia naman ayun tumatalon talon na parang baliw.Agad naman siyang tumigil tapos kumuha siyang twalya at agad binigay saakin.

"Oh dali na ligo na bes.9:45 na at ipapagdrive mo pa ako so ligo na!"at tinulak tulak niya ako papunta sa banyo.

Excited naman nito.

So yun pumasok na ako sa banyo at nag start ng maligo.

Naalala ko.Pumasok ako ng banyo ng walang dalang damit!Ugh.

"JIAAAA!"sigaw ko.

"Oh bakit!?"

"Ikuha mo muna ako ng damit sa closet ko bes!"

You're The Only One (Jhobea)Where stories live. Discover now