Bea.
"Woohhh kainan na!"Sigaw ni ate Ells sa may tabing dagat.
"Hoy besh mag aayos muna tayo ng gamit bago kumain noh!"sabi ni ate Den sakaniya kaya natawa nalang kami.
Nandito na kami sa Subic kasi nga reunion namin.May iba rin na di nakarating.
"So guys ganito yan ah....every room tatlong person.Sa unang room kami ni Den and Ella"Ate Ly said
"Third wheel nanaman ako"narinig kong bulong ni ate Ells😂
"Sa pangalawa si Mads,Ponggay,and Kiwi.Sa pangapat si Mich,Jia,Mae.Sa pangatlo naman is si Deanna,Gizelle,Kim.And sad to say ikaw lang mag isa sa room bei.Sorry hehehe"
What!?Ako lang?Hays I'm alone.
"Sanay ka naman mag isa diba bei?HAHAHAHA"Sabi ni Jia at tumawa pa siya ng malakas.This girl is so weird talaga.
"Ok lang ate Ly"I said to her and nag nod naman siya.
"Ok girls punta na kayo sa room niyo para makapag ayos ng gamit and after that we will eat na!"
"YEY!"We said.The truth is gutom na gutom nako😅
Pumunta na ako sa room ko bago mag ayos ng gamit umupo muna ako sa kama.
Napagod ako pero I'm sure magiging masaya naman ang bonding naming lady eagles.
Before kong ayusin gamit ko I will text Kianna muna.
-
To:Love
Hey Love,were here na po sa subic😊Ok ka lang ba diyan sa condo mo?
-
From:Love
Nice.Enjoy ka diyan ok?Wag mo muna ako masyadong isipin Love.I'm ok naman.
-
To:Love
Okay.Basta pagbalik ko diyan bibigyan kita ng maraming pasalubong.
-
From:Love
Wiehhh thank you Love.O sige na go na enjoy😙
-
Binulsa ko na phone ko and nag start na akong ayusin yung mga stuffs ko.
Ng natapos ako I decided na lumabas.
Pumunta ako sa tabing dagat and umupo ako sa may malaking bato.
Jeez!Namiss ko itong beach na toh.
Many memories.......
Dito niya ako-
"Nag dradrama ka nanaman"napatingin ako sa likod ko.
It's Jia.She sat beside me.
"Alam mo,ang drama mo palang tao"binatukan ko siya.
"Aray ah!Oo nga pala bakit nandito ka?"
"Wala.Naisipan ko lang pumunta dito"
"Weh?Baka naman namimiss mo na siya"
"Naka move on na ako kay Jho, Jia"
"Oh di kapa nakakamove on fren!Wala man ako sinasabing pangalan si Jho agad sinabi mo hahaha"
Baliw talaga.
"You need to go to the mental hospital Ji"
"Don't me bea.Alam ko hanggang ngayon mahal mo pa si Jho kahit iniwan ka nun"