Chapter 61

12.4K 189 13
                                    

Bea.

Nagising ako dahil naramdaman ko na nag v-vibrate yung phone ko.

And it means may tumatawag.Sinagot ko yung tawag kahit nakapikit pa rin yung mga mata ko.

"Goodmorning De Leon"

"Shocks!Ang aga aga Jia.Ba't napatawag ka?"

"Grabe toh.Wala man lang daw hello?"

"Oh edi hello.So what?Ba't ka nga napatawag?"

"Ipapaalala ko lang yung libre mo sakin.Bye"

Bago pa man ako makasagot ay pinatay na niya.

Ugh Julia Melissa!Ang lakas ng trip niya!Paano ko nga ba nakayanan na kasama siya sa loob ng 5 years ko sa dorm nun?

Liningon ko naman si Jho sa tabi ko na hanggang ngayon ay mahimbing pa rin na natutulog.

Paano ba naman kasi eh pinuyat kami nina ate Ells and Jia kagabi.And we almost forgot pa nga kagabi na patayin yung tv sa sala.

Buti naalala ni Ate Ells kung di baka mapagalitan kami kay tita Lovel.

Parang college lang kami noh?Hahaha.

Actually, nag movie marathon kasi kami kagabi and naka 3 movies kami.

Kaya itong baby Jho ko puyat.

Nakatulog na yata kami kagabi 11:30 na.

Sina ate Ells nga ay muntik nang di makauwi buti may nasakyan pa sila.

Napangiti ako when Jho whispered my name.

Gosh nananaginip ba siya?She's so cute!

I'm so blessed talaga dahil binigyan ako ni Lord ng isang Jhoana Maraguinot.

"Tapos ka na ba sa pagtitig saakin beatriz?"nagulat ako nang nagsalita siya.

"Nope.Di pa Louisse"bigla naman niya akong hinampas.

Sadista talaga!

"Hahaha joke lang babe.By the way, goodmorning beh"then I kissed her right cheek.

"Breezy.Goodmorning din Beatriz"then yinakap niya ako kaya niyakap ko rin siya.

"You know what?Ang sarap gumising sa umaga kapag Jhoana Maraguinot ang katabi ko"

"Wushu!Don't me!Dami mo kayang babae nun.Pati sa ibang school meron pa"

"Beh naman past is past.Ang importante sakin ka na and sayo lang ako"Kahit hindi ako nakatingin kay Jho ay alam ko na nakangiti siya ngayon.

I'm so happy kasi hanggang ngayon gumagana pa rin yung charms ko sakaniya.Yie.

"Beh gutom na prinsesa mo"bigla niyang sabi.

"C'mon baba na tayo.Baka mamayat ka sige"tiningnan naman niya ako ng masama at natawa nalang ako.

Her death glare tho hahahaha.

"Ih wag na pala dito nalang tayo.Gusto muna kita masolo.I'm sure nasa baba na niyan sina Mama"

"Naks.My beh wants to make love yata"at dahil dun nahampas nanaman ako.HAHAHAHA

"Ayaw po.Strict parents ko eh"Hahaha sinakyan niya talaga trip ko!

"Pero beh I'm ready na eh.I know ikaw rin yie"

"Gagi hahaha.Tara na nga eat na tayo"
Sabay na kaming tumayo.

You're The Only One (Jhobea)Where stories live. Discover now