Maddie.
I'm here sa starbucks,waiting for Kianna.
Tinext ko na siya na magkita kami dito after ng training nila.It's 3:36pm na rin eh.
Like what I said kagabi gusto ko siyang makausap.Malay mo totoo pala na gusto niya si Bea.
Dati kasi nag karoon na rin ng rumors na naging sina Bea and Kianna but Bea said it's not true.
Malay mo dati pa palang gusto ni Kianna si Bea kaso di niya lang masabi-sabi.
Habang hinhintay ko siya ay ininom ko muna yung frappe na inorder ko.
Halos 10 minutes na ang nakalipas pero wala pa ring Kianna na dumadating.
Kukunin ko na sana phone ko para i-text siya pero bigla siyang dunating.
"Hi Kianna!"I said then nakipag beso ako.
"Hello.Sorry I'm late.Traffic kasi eh"
"No its okay.Lagi naman traffic eh Hahaha.Upo ka na and pinag order na rin kita"Umupo si Kianna and binigay ko naman sakaniya yung frappe niya
"Thanks.So Mads....bakit mo pala ako pinapunta dito?May problema ba?"
"Uhm wala naman akong problema.May itatanong lang sana ako sayo about kagabi"
"Kagabi?Ano yun?"
"I just wanna ask you kung totoo ba na
g-gusto mo si Bea?"nagulat naman siya sa tanong ko.Jeez."B-bakit mo naman natanong yan Mads?"
"Kasi kagabi diba nalasing ka?You said na mahal mo si Bea.Ayoko sana maniwala kasi your drunk but gusto ko mang galing sayo kung totoo yun or hindi.I know wala akong karapatan itanong ito because kaibigan mo lang naman ako but Kianna you can trust me naman"
I hear her sigh.
"Hay fine.Yes it's true.I love Bea,I like her"
Sh*t.So may chance na agawin niya si Bea kapag umalis na si Jho!?
Ugh huwag kang mag isip ng kung ano ano Madayag!
Ito nanaman ako.Kinakausap si self😂
"Please Mads huwag mong sabihin kay Bea.Ayokong masira yung relationship nila ni Jhoana"Kianna said
"Sige.Hindi ko sasabihin kay Bea.Promise!"I said then ngumiti ako sakaniya.
Sasabihin ko ba sakaniya yung pag alis ni Jho?Huwag na siguro.
Ayoko rin naman na umalis si Jho na galit saakin because sinabi ko sa iba yung pag alis niya.
Pero si Bea naman magagalit saakin nito.
"Thanks Mads.True friend ka talaga!"
"Hahaha syempre"
Jho.
"Beh asan tayo?"tanong ko kay Bea.
Nakablind fold kasi ako.Ewan ko ba san ako dinala ni Bea.Pero syempre masaya ako dahil kasama ko siya ngayon.Last day nalang toh na makakasama ko siya before ako umalis.
Tanggap ko na.Gusto talaga ni Mama na lumayo ako kay Bea eh.Ewan ko ba kung bakit ayaw ni Mama kay Bea.
"Ito na tatanggaling ko na"then tinanggal niya yung blindfold.
OMG!!!Tagaytay!!
Niyakap ko siya dahil sa saya!Nasa tagaytay kami.Nandito kami sa isang mataas na part ng tagaytay and kitang kita mo yung Taal volcano and yung magandang view.