Jho.
M:S-si Jho ito.Jho Maraguinot
Pagkasabi ko nun ay may bigla nalang umagaw nung phone and pagtingin ko si Bea pala.
Tinitingnan niya ako nang walang emosyon.Galit ba siya?
Tinuon naman niya yung pansin niya dun sa Love niya.
"Hello love.....uhm yes....I'm sorry nakalimutan ko yung phone ko....yup nabili na kita Love...Ok sige...Ingat ok?I love you"
Bigla naman niya akong tiningnan.Bakit hindi ako makatingin ng diretso sa mata niya?
Kase mahal mo pa siya Jho.
"Bakit mo sinagot yung call?"tanong niya saakin.Napayuko nalang ako.Sa tingin ko galit siya.
Syempre Jho magagalit siya tanga mo naman.
"I-I'm sorry Bea.Hindi ko naman talaga sasagutin kaso baka mag alala yung girlfriend mo sayo kaya sinagot ko na.I'm sorry ulit"
Dati ako yung tatawag sakaniya nun tapos kapag di niya sinagot ako na girlfriend niya ang mag aalala kaso ngayon hindi na ako yung tunatawag.Iba na.
"Ugh nevermind.Sige"sabi niya at lumabas na siya.
Napaupo nalang ako sa kama ko.I sigh.It's my fault.Kasalanan ko naman kung bakit hindi na ako ngayon yung mahal ni Bea eh.
"Jho"sabi ni ate Ella at umupo siya sa tabi ko.
"Hmm?"
"Sorry bebe Jho.Pinilit pa kasi kitang sagutin yung tawag nung Kim na yun"
"Ok lang ate Ells"
"Swimming nalang tayo bebe Jho you want?"
"G!Wait palit lang ako ng damit ate"
"O sige hintayin kita.Bilisan mo ah wag pabagal bagal Jhoana Louisse"
"Yes donya"
-
Kianna.
"Uy!Tulala ka nanaman diyan"nagulat ako kay ate Yeye ng bigla niya akong batukan.
"Ang sakit nun ate.Galit ka ba sa ulo ko?"
"Baliw.Kanina ka pa kaya tulala simula nung tinawagn mo si Bea"-Ate Yeye
Nandito kami ngayon sa condo ni ate Mika.Kasama namin dito si Dawn so bale tatlo lang kami
"Ano bang sabi ni Bea?"tanong ni Dawn.
Hay sasabihin ko ba?Sasabihin ko ba na yung matagal ko ng kinakatakutan nangyari na?
"S-si Jhoana kasi....nakauwi na daw.At kasama siya ngayon sa reunion nila"
"Ano!?"-Dawn
"Uy Dawn OA lang ah"-Ate Yeye.
"Hehehe sorry ate Miks!"
"So anong gagawin ni KKD?Huh?"-Ate Yeye.
"Hindi ko nga alam eh ate.Naguguluhan ako.Lalo na ngayon sabi ni Bea magkaroom daw sila ni Jho"
"Woah tinde ni BDL"-Dawn.
Binatukan ko naman.
"Gaga umayos ka ah.Baka agawin mo rin girlfriend ko"sabi ko.
"Oy excuse you KKD ok na ako sa buhay ko ngayon"
HAHAHAHA paano naman kasi takot na siyang magboyfriend ulit kasi yung ex niya eh bakla pala kaya nakipag break sakaniya😂