STHQ9: Crazy thinking

238 13 0
                                    

Sendrille's POV

Nakilala kaya nila kami? Hindi naman sana. Baka malaman nila yung totoo. But it's okay, di naman nila alam totoong identity namin.

Pumasok na kami sa kanya kanya naming kwarto. Masakit din mga katawan namin sa kakatayo at linis kanina sa lumang room na yun.

Timothy's POV

Hindi pa rin ako makapaniwala yung kanina. Yung hinahanap kong babae sa bar, kamukha nung Sapphire na yun. Baka namalikmata lang ako? Damn! Nababaliw na ako.

Base sa reaksyon ko ganun din sila Vince. Nagtataka din ang mga mukha nila.

Troy's POV

Mag gagabi na pero iniisip ko pa rin yung kanina sa eskwelahan. Yung babaeng hinahanap ko na si Shane, ay kaklase ko? Siya nga ba yun? Hindi talaga ako magkakamali. Dahil kamukhang kamukha niya talaga. Bwiset naman oh.

Vince's POV

Siya ba talaga yun? Yung babaeng gusto kong makilala ay yung kaklase kong nerd? Aish! Hindi naman sana.

Red's POV

Ikaw ba talaga yun Kim? Yung sa bar. Nakakabaliw naman oh. Kakainis. Baka hindi siya yun. Pero hindi eh. Bakit ba ako nagkakaganito? Hindi naman ako mahilig sa mga babae. Pero pagdating sa kanya, kinakabahan ako at nahihiya. Parang yung kanina. Yung nakita ko yung kaklase kong nerd na si Kim, kinabahan ako sobra.

Blake's POV

Don't tell me na nagpapanggap sila? Or hindi talaga sila yun? Eh ewan ko! Nasisiraan na ata ako.





Sendrille: The Hell Queen | ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon