Sendrille's POV
Naiinis na ako sa mga 'to!! Kanina pa ikot ng ikot. Lalo na sila Kim at Miracle, ang OOA.
"Kung hindi kayo tumigil, pag-uuntugin ko kayo pareho." mahinang sabi ko sa kanila kaya tumigil silang dalawa at naupo nalang sa tabi ni Valorie.
"Ano ba kasi nangyari?" inis na tanong ni Shane.
"Paano kasi, nakita kaming walang gamit na eye glasses kanina." sabi ni Kim. Kumunot naman ang noo ni Shane.
"Nila nino naman?" tanong pa niya. Nagtinginan naman sina Kim at Miracle. "At ano naman ngayon kung nakita kayo, ni hindi naman kayo mga kilala nun." dugtong pa niya.
"Tanga ka ba? Sina Troy yung nakakita samin." sabi naman ni Miracle na ikinalaki ng mata niya.
"What the?! Edi makikilala talaga tayo nun!" bigla niyang sabi kaya medyo nagulat lang ako.
"Could you please shut up? Or else.." banta ni Valorie sa kanila kaya nagsitigilan. "Isa lang naman ang paraan niyan para hindi tayo makilala." sabi niya. Tumango naman ako. Sang-ayun naman talaga ako sa sinabi niya eh.
"Just avoid them." dugtong ko. Tumango naman silang lahat.
Timothy's POV
Kanina pa ang tahimik. Tahimim lang kami na parang may iniisip. Nandito lang kami ngayon sa HQ namin.
"Sigurado akong sila yun eh." biglang salita ni Blake. Kaya tumingin kami sa kanya. "Yung sa Bar, kina Troy." sabi pa niya.
"And I will never forget it. Dahil sa pagkagulat ko kahapon, mukhang gusto ko sila kilalanin para malaman ko ang Identity ng mga yun." sabi naman ni Red. Napabuntong hininga nalang ako. Sumasakit ulo ko sa kakaisip eh. Hinding-hindi talaga ako magkakamali eh, na ang nakita ko kahapon ay yung babae sa Bar na nakita ko. Aish!! Ang gulo.
"Valerie.. Valerie.." sabi ni Troy habang may iniisip pa rin. "Siya talaga yun eh, pero impossible eh." napahilamos nalamang siya sa kanyang mukha.
"Hindi kaya.." napatingin kami kay Vince. "Nagpapanggap lang silang nerd? Pero bakit naman?" inis na suhestiyon niya. "Hindi.. Hindi sila yun. Hindi.. Hindi.." wala na eh, mga siraulo na. "Hindi nga eh!!" nagulat nalang kami ng bigla siyang sumigaw kaya binatuhan siya ng unan ni Blake.
"Hoy pre! Okay kalang? Ang OA mo sobra eh." sabi pa ni Red.
Habang ako naman, iniisip ko yung mukha nung nerd na yun at yung babae sa Bar. Pero ang layo eh. Ang layo talaga ng pagkaiba nila, pero bakit nung tinggal niya yung eye glasses niya parang magkamukha talaga sila. "Ay ewan." yan nalang ang lumabas sa bibig ko.
---
Annyeong everyone!! Nan jeongmal jeongmal mianhae!! Sobrang late talaga 'tong update na 'to. Nawala na kasi ako ng oras at nakalimutan ko nang magnext-update hehez.
--- Author.
BINABASA MO ANG
Sendrille: The Hell Queen | ✔
AçãoDaughter of the Mafia King and Queen, and the who next to be a lead in mafia clan. Together with her friends, she plan that they will need to disguised as a nerd just to hide their true identity. And a group of gangster will be an enemy, group of bo...