STHQ24: Suprise

230 11 5
                                    

STHQ24: Suprise

-









[ KIM/TANIA's POV ]










Pagkarating namin, agad kaming naghanda para sa pagsulong namin mamayang gabi. Napag planohan na namin lahat. And I'm so damn excited because I really want to kill the person who kidnapped my parents.










Hinanda namin ang mga weapons na gagamitin namin, masasabi kong masyadong madami ang makakalaban namin ngayon. At ang lahat ng Mafia Members ay isasama namin, para ubusin silang lahat! I can't wait.










Kinuha ko yung ibang baril sa Secret Room namin, lahat kasi ng mga weapons at guns ay nandun. And it's a secret.









Pagkakuha ko nun, agad ko 'yon nilagay sa secret pocket ko. At kumuha din ng dagger, just for emergency. Baka sakaling maubusan ako ng bala.









"Uso salita, guys. Masyado naman 'ata ang pagkainip niyo" Natatawang sabi ni Shania. I know her, she's happy that she will kill again someone. Ako din, mas lalo kong papahirapan ang mga gagong 'yon.










"Shut you fuckin' mouth up, Shania! Just focus" Pagkasabi nun ni Valorie, umiling nalang si Shania. Pagdating kasi sa pamilya, diyan lumalabas ang kademonyohan ni Valorie, just like me. Pero mas brutal siya.










"It's already 11:51pm. And we're going to attack by 12pm. So, 9 minutes more" Nakangising sabi ko.










Nag aalala lang ako kasi baka may nangyari na sa mga magulang ko. At kung sakali man mangyari 'yon, hinding-hindi ko mapapatawad yung sarili ko. Hindi ko alam kung saan ako lulugar kung baka sakaling mawala sila sa piling ko, bahala na.










"Let's go. Let's get ready!" Sigaw ni Shania. Naglakad kami palabas ng kwartong 'yon at dumiretso agad sa labas ng base namin. At dun nagtipon-tipon ang lahat ng co-members ng Mafia namin. Lahat sila handa na, may mga dalang kanya-kanyang baril.










Nagpunta kami sa harapan nila at nag-senyas na tumahimik dahil sa may sasabihin si Valorie. Siya lang muna ngayon ang temporary leader namin, dahil sa wala si Que--










"Hindi pwedeng wala ako" Napatingin kaming lahat sa pintuan, lahat ay nagsitigilan. At taglay ng tunog ng hills ang naririnig namin.










And we're so shocked, "Hindi ba kayo magbibigay ng galang?" She coldly said. Agad kaming nabalik sa katotohan at agad na nagsiyuko bilang pagbibigay ng galang sa kanya.










Naglakad siya papunta sa trono niya, she's wearing a poker face while walking.










"Hey, Queen. I just said that you don't ne--"










"Shut up, Valorie. I'm the Queen, hindi dapat na wala ako sa posisyon ko. At karapatan ko kayong lahat." Pagputol ni Queen sa sasabihin ni Valorie. Napairap na lamang ito.










"Tatlong minuto nalang bago magsimula ang pag atake natin sa kanila. So, you must be all ready!" Pagkasabi ni Queen 'yon ay agad nilang inayos ang mga gagamitin nila sa magaganap na labanan.









Kaming tatlo naman ay lumapit kay Queen habang nangungunot ang noo, "And where is Miracle?" Tanong ko kaagad.










Lumingon saken si Queen, "Hindi ba obvious? Hindi ko kasama, baka nasa mansyon?" Napairap nalang ako kay Queen. Aaminin ko,nabara ako sa sinabi niya. Tsk










"Bakit hindi mo sinama?" Tanong naman ni Shania.









Napangisi na lamang ito, "Bakit? Ang akala mo ba kasama ko siya? Alam niyo namang mapaghahalataan tayo kung lahat tayo ay hindi pumasok" Iyan nalang ang sinabi ni Queen.










"Sigurado akong magtatampo 'yon"










"Don't worry. Isa sa mga Reapers ko ang pinadala ko sa kanya. Si Tyler." Queen said.










"And wait... where's Mom and Dad?" Dugtong niya na ikinairap namin.










"WE'RE HERE OUR BEAUTIFUL DAUGHTER!" Lahat kami ay tumingin ng sabay sabay sa pintuan na kung saan galing 'yong boses. And we're shocked again, nang makita namin sina Tita at Tito na may dalang mga baril.










Napanganga nalang ako. Really? Sasabak din sila sa labanan? Tsk.










-


Unedited.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 29, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sendrille: The Hell Queen | ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon