8 Cassandra Park and Daniel Fowler

352 10 2
                                    

Alexandra's POV

Nagtataka ako dahil inaayos na namin ni Cassandra ang dorm ko and siya ang roomate ko. Sabi na lang niya na dito na da ako magaaral. mga 3 weeks na ako dito sa dimension na ito pero hindi ko pa rin alam ang name ng dimension ung school lang. Tanungin ko kaya, hehehehehe. "Cassandra?" tumalikod siya para harapin ako at binigyan niya ako ng nagtatanong na tingin,"Anong dimension ba ito? Sigurado ka bang pumayag na si mommy and daddy? At paano mo ko nakilala?" dapat yung tatanungin ko lang kung anog dimension na ito kaya lang biglang nagsilabasan na sa bibig ko ang mga tanong na nasa isip ko, agad naman niya akong sinagot "Hmm. Nasa Tribithia Dimension tayo. Uhmm, yes and that's a secret. In order na yung sagot ko may itatanong ka pa ba?" natutuwang pagtanong niya saakin. Napatawa na lamang ako at umiling. Tinuloy na namin ang pagaayos ng gamit ko, nagshopping na lang kami kasi kahit isa wala akong dalang gamit.

Ngayon naglalakad na kami ni Cassandra,I barely know her pero feeling ko magkakasundo kami at comfortable ako pag kasama siya. Kilala ko na ba siya noon? Pwede? familiar siya saakin bukod nung nakita ko siya sa panaginip ko pero feeling ko may nakaraang nangyari talaga ehh, hindi ko lang maalala. :3 Biglang nagsalita si Cassandra "May gusto akong ipakilala sayo." Excited na sabi niya, na curious naman ako. Kaya ang sagot ko na lang ay "Okay?" habang nakangiti ako. Sino kaya un.HEHEHEHEHEHE, excited na rin akooo :3.

Cassandra's POV

"May gusto akong ipakilala sayo." masayang saad ko. Ako nga pala si Cassandra Ally Park, I have a power of negativity and kakambal ni Alexandra. We're identical twins pero hindi gaano more like nasa gitna ng fraternal and identical kasi nakakagulat hindi man lang napapansin ni Alexandra na twins kami. Ang pinagkaibahan lang namin ay ang hair and eyes akin brown hair and brown eyes eh siya naman platinum blonde hair and green eyes. But, yeah, I'm actually the opposite of Alexandra, I'm just acting nice to her to gain her trust to me. But, soon hindi ko na rin kailangan. Totoo ung sinabi ko na may gusto ako ipakilala sa kanya kasi ang taong ito ay inlove kay Alexandra noon pa, goo thing may boy friend na ako and hindi ko siya type kundi kapag type ko siya kanina ko pa gustong sambunutan yang Alexandra na yan kasi patay na patay sa kanya, yuck.

Nang makarating kami sa room, pinagtitinginan kami ng mga classmates ko at pinatama ko sila ng negativity kasi nakakailang sobra! Ang negativity ay kung anong ginagawa mo at inano ka ng magic na iyo ay opposite na ang gagawin mo, basta mahirap magexplain. Basta iyon, pagkatapos kong gawin yun dumeretso kami sa lalaki na gusto kong ipakilala. "Alexandra, meet Daniel Fowler. Daniel, Alexandra Park." nakangiting sabi ko habang ang mukha ni Ryan ay gulat na gulat dahil nakita niya ulit ang mahal niya. We're close friends by the way, that's why I know about what he feels.

Daniel's POV

HOLY SHIT! I wasn't expecting of Alexandra's arrival. HOLY SHIT! LALO SIYANG GUMANDA. Nagpapanic na ako sa inner ko pero sa labas calm lang pero mahirap ehh, dahil nasa harapan ko ang taong hinihintay at mahal ko. Kahit nagpractice ako ng ilang beses parang wala ehh, wala talagang tabla. Putik! May tinanong naman si Alexandra. Ang ganda talaga niya, she's truly a goddess. "Hello??? TRIBITHIA TO DANIEL!!!" pagtawag saakin ni Cassandra "Ano bang sinabi mo?" napangiti lalo si Alexandra. SHET! Tama na! NASASABOG AKO EHH!! "Ang sinabi ko ay Magkakilala na ba tayoo noon?" Is it possible na naalala niya ako kahit pa may seal siya?



-----------------------------------------------------------

Author's Note:

Sorry guys kung maikli lang update ko, kasi busy ako sa pageedit ng bagong cover ng story na ito, pero tinatanong ko muna sa mga friends ko kung anong mas maganda kasi marami akong covers na inedit that's why and isa pa nahirapan akong hanapin ang magiging character ni Cassandra. Thank you for the views and for reading my story, sorry and God Bless to you all. Yun Lungs, Lav yah!! :*

~C R Z Y X H Y P R



Dimension: Missing PendantWhere stories live. Discover now