4 Brian Rush

631 101 1
                                    

Alexandra's POV

Nasa hospital pa rin ako hanggang ngayon kasi naka confined ako. 5 weeks na akong nakaconfined at hindi pa rin akong pinapalabas ng hospital, Wala pa rin talaga akong maalala, may mga taong hindi ko kilala bumibisita saakin. Nakakapagtaka, bakit wala akong maalala, tssss. Ngayon may babaeng nasa gilid ko nagbabasa, tanungin ko kaya ang pangalan niya. Kaya inumpisahan ko sa Hello, hehe.

"Hello?"

"Ay butiking nakatae, ayy sorreh, natakot mo ko ehh, hehe." kulit naman nito, hahahaha!

"Ano po bang pangalan niyo?"

"Ako nga pala si Liana, Liana Saville."

"Hello, sorry po kung nagulat kita ahh" sabi ko habang nakapout

"Ay, okay lang, hehe. Bakit? May kailangan ka ba?"

"AH! Wala naman po, hehe, nacurious lang kung sino ka" nahihiyang sagot ko, tumango lang siya at bumalik sa pagbabasa. Takte! Paano nila ako nakilala! Tss. Badtrip naman! *le pout*.

Kumain na lang ako, kasi nagugutom na aketch! huehue! Kumakain na meee! Grabe ako makanguya, parang ilang taon na akong hindi kumakain, hehe. Ayun, wala na naman akong magawa, pft. Boring naman!! Si Liana naman nagbabasa - 3 - . Sa sobrang bored ko nagtanong ako sa kanya. "Anong binabasa mo?" Habang trinatry kong tingnan yung cover "Ha-" Hindi niya natuloy ang sinabi niya kasi












NAHULOG ako

:3

SHAKIT NAMAN > . < HUHU!! Nagulat naman si Liana dahil sa pagkahulog ko kaya tumayo siya agad at tinulungan niya ako, ENEBE NEMEN YEN!!! Ang sakit ng pwetannnnnn koooooooo!!!! HuhuBELLS!!! >-< HAY NATO! TANGA KO NAMAN! Anong tawag saakin .......... TANGA!

"Okay ka lang? Bakit ka nahulog?!"

"Okay lang ako masakit nga lang pwet ko, hehe" xD "Tinitingnan ko kasi yung book cover ng binabasa mo" :3 xD

"Ah, ganun ba. Magingat ka kasi"

"Ah, hehe, sala-" magpapasalamat sana ako kaya lang hindi natuloy yung nasabi ko kasi may pumasok na lalaki. AY SHET! ANG GWAPEGSS!!! SHETT!!! SIYA YUNG TYPE KONG LALAKI!! BAT ANG LANDI KO!!! xD "Sino siya Liana?" pasimpleng tanong ko habang tinitingnan ung buong katawan ng lalaki, SHET BAKIT NAKASANDO LANG SIYA AT TROUSERS! SHET ANG BICEPS NIYA, SHET! BAKAT ABS NIYA!!!! MYGHAD!! Ngayon ko lang napansin nakanganga pala aketch!! Fuck! gwapegs na nga macho pa!! "Ay, Alexa, siya nga pala si Brian Rush" SHET ANG GWAPO NA NGA, ANG GWAPO PA NG FANGALAN!! FAFA! HERE I COME! Ay shet, landi ko!! >.< "Ah, H-hi, A-ako ng-nga pa-pala si-si A-alexandra P-park" SHET!>.< Nauutal ako, Ugh! Ang gwapegs kasi ehhh!!!He chukled. SHET! ANG GWAPO NIYA!!! TELEGE! BE MEY PRENCE >.< END ELL BE YER PRENCESS!! Kaloka! Landi ko ngayon! Habang tinitingnan ko siya pababa napatigil ako sa gitna. Napaisip ako gaano kaya kalaki ung- SHET! Ang Manyak ko ngayon!! Ano bayan!!!

"Brian? Bat ka napadaan?" Tanong ni Liana. "Ah, wla lang. Kinamusta ka at si Alexandra. Yun lang" SHET! LALAKING LALAKI UNG BOSES NIYA!! WAIT! KINAKAMUSTA AKO?! KILALA NIYA BA AKO? SHIT! Ang weird una ung babaeng tumakbo nung kakagising ko lang na pangalan daw Diana. Tapos ung mga taong dumadalaw saakin na hindi ko naman relatives tapos ngayon si Brian?! DAFUQ! "Ako?! You know me?! When? What? How?!!" tinanong ko siya nang ganun. "Oo, kinakamusta kita, bakit? At kilala kita noh. Ikaw kaya ung Go-" naputol ang sinabi niya dahil kay Liana "Ay, hindi naiimagine niya kasi ang kapatid niya na nasa ibang school, hehe" tapos tumingin siya ng masama kay Brian. Bakit kaya? Ano kayang tinatago nila? Anoo ba yan nakakacurious talaga!! Ugh!!! Nakakainis! Parang may tinatago sila!

Dimension: Missing PendantWhere stories live. Discover now