A/N:
VIOLENCE NA NAMAN!! MAS BRUTAL NGA LANG ITO, SORNA!! KAILANGAN EHH HAHAHA!! JOKE LANG, HINDI NAMAN ITO KAILANGAN EHH KAYA LANG TRIP KONG LANG MAGLAGAY NG GANITO, HEHEHE!! SORNAA!!! HAHAHAHAHAHAHAHA!!!! ENJOY!!! :* :3
------------------------------
/NARRATOR/Nang tuluyan nang mapatalsik ni Alexandra lahat ng tao sa paligid niya ay lumabas na siya sa campus, balak ng nagcocontrol kay Alexandra na sugutin ang Elentiya.
Sobrang daming tagabantay ang humaharang kay Alexandra sa gate pa lamang ng MCA, pati na rin sina Daniel ay humahabol na rin kay Alexandra. 'Ano bayan! Panira naman ng plano ang mga taong ito!' Sabi ng kumocontrol kay Alexandra sa isip nito.
Nagiisip si Daniel kung paano at sinong kumokontrol kay Alexandra. Napansin nito na hindi ito si Alexandra dahil sa mga kilos nito, hindi rin ito ang isa pang Alexandra dahil nahigising lamang ito tuwing may nangyayari na talagang masama kay Alexandra.
Alexandra's POV
THIS IS BULLSHIT!!! WHAT THE FUCK IS HAPPENING!!! WHY AM I NOT INSIDE MY BODY???! Damn!! Sino ba ang tanginang kumokontrol ng katawan ko?! Sapak ang rating nun saakin!! Shit! Anong gagawin ko!! Yes, may nullification magic ako kaya lang I can't use it kapag soul lang ako.
/NARRATOR/
Hindi alam nina Cassandra kung pano nila ito gagawin, eh hindi pa rin nila maalala kung sino ang may kayang gawin nito.
Si Alexandra naman, sige pa rin sa pagatake. Pina pasabog nito ang mga katawa, blood is everywhere. Ang iba naman tinatanggal ang laman loob. Kinukuha ni Alexandra ang mga armas nila at sinasaksak nito sa katawan at iba pang parte. May sumugod naman na bantay at pinugutan lamang ito ng ulo at kamay af paa ni Alexandra. Ang isa naman tinanggal ang Puso nitoat utak. Tuloy pa rin ang ginagawa ng kumokontrol, pero iniiwasan lang ito gawin sa mga estudyante ng MCA.
May sumugod na guro pero pinasabog pang nito ang ulo. Estudyante lang naman ng MCA ang iniiwasan nito ehh.
Sige pa rin sa pagatake si Alexandra. Tuloy pa rin ang plano ng mga kumokontrol. Take note, MGA. Hindi pa rin makapaniwala si Alexandra sa mga nangyayare. Aware na aware naman sina Daniel na hkndi si Alexandra ang gumagawa nito kundi ibang tao.
Punong puno ng dugo at durog durog na laman loob ang harap ng MCA.
Napatay na ng mga kumokontrol kay Alexandra halos lahat ng tagabantay ng MCA so patungo na ito sa labas ng MCA. Sinigurado naman ni Jessica na halos lahat ng tagabantay ng Tribithia ay ang misyon nila ay itigil si Alexandra pumunta sa Portal Gate.
Gamit ang tulong ng telepathy user na si Sofia Dela Cru na ipahatid ito sa buong Tribithia.
Kahit magkalaban ang Tribithia at Elentiya ay pinasabi na rin ni jessica na na out of control si Alexandra at may balak gawin ito sa Elentiya kay Kendrick at ipahanda na ito ang guwardya para hindi tumuloy toon ang mga kumokontrol kay Alexandra.
Nahirapan sina Daniel alamin kung sino ito ag paano ito patigilin.
Daniel's POV
Shit!! Bakit hindi ko maalala kung sino ang mga kumokontrol kay Alexandra. Pagkaalam ko maiikontrol lang nila ang katawan ng isang tao kung gumamit ito ng mahika. Fuck!! Kaya pala, gumamit nga pala ng mahika si Alexandra.
Ang brutal masyado ng mga kumokontrol kay Alexandra. Ang isang gwardiya ay lumapit kay Alexandra para itigil ito pero biglang nagsuka muna ito ng maraming dugo at sumabay na rin dito ang mga laman loob nito.
YOU ARE READING
Dimension: Missing Pendant
Fantasy"My life is so Mysterious that I don't even know my past. But one day, something happens and that's how my adventure started." She's Alexandra Park, ONCE an ordinary girl, who had so many questions in mind. She always wonder about her past, she's al...