GUYS SORRY KUNG NAPAASA KO KAYO SA CHAPPIE 13 AHHH!!! KASI NAMAN EHH!!! NACLICK KO UNG PUBLISH JNSTEAD OF SAVE NAKAKA 100+ PALANG WORDS NA UN EHH PERO KUNG GUSTO NIYO MAGPAHABOL NA LANG AKO HIHI!!! ITO NA POWSSZZZXXX!!!!!
Masyadong Violence itong chappie na ito pero still, hope you all like this chappie :)))))))))
---------------
Alexandra's POVSa una akala ko naikontrol ko ito nang mabuti, pero hindi ko inaasahan na magwawala ang mahika ko. Someone's trying to take over my mind. It's really hard to put a protective barrier inside my mind.
Hababg ako inaaway ang nagtratry itake over ang mind oo or ang body ko, hirap naman sa pagpipigil sina Daniel kasama ang student council ang powers ko sa pagkakawala.
Lahat ng estudyante dito ay tinuturuan kung paano icontrol ang one's powers even sa kapwa mo pwede pero kailangan lamang ito lagyan ng seal. Per seal it cost something, no one knows pero malalaman mo daw ito pag namatay ka.
SHIT!! NAGTAGUMPAY KUNG SINO MAN ANG KUMOKONTROL SA KATAWAN KO!! Trinatry na niya ipatalsikin ang mga tao dito at tuluyan nang nakaalis ang kaluluwa sa katawan ko pero nakalubid pa rin ito sa katawan.
----------------------------------------------------------------
Author's Note:Sabi ko nga sainyo magpapahabol ako kasi baka sahihin niyo paasa si Author ehh!!! :((((( May good news ako at bad news. Goodnews, Dahil SEMBREAK na!! Tun tununtun!!! Mabilis bilis ang UD ni Author!! YAY!!! Badnews, tun yun tun yun tun tuuuuuunnnn, hanggang wednesday lang ung SEMBREAK namin, sad na ako!!!!! School po ung sisihin niya wag ako!!!:((((( Sorrh talaga kung mabagal ako magUD at maikli pa, at salamat dahil sinusubaybayan niyo pa rin ang story ko. Basta tandaan niyo mahal kayo ni Author!! YEHEY!!! LAV YAH!!!! :3 :*
~C R Z Y X H Y P R
YOU ARE READING
Dimension: Missing Pendant
Fantasy"My life is so Mysterious that I don't even know my past. But one day, something happens and that's how my adventure started." She's Alexandra Park, ONCE an ordinary girl, who had so many questions in mind. She always wonder about her past, she's al...