X - Kajima

40 1 0
                                    

Two months na din na hindi ako nakakapagUD. Sarreh~

Yeah. I'm the kind of person na sari-sari ang naiisip at mabilis ang transition ng mood. In short, medyo malabo ako. At ngayon, naisipam ko na namang magkwento.

Nangyari 'to two weeks ago..

Well, I know it's lame and senseless, but I'd tell em anyway.

Uhmm. Nung friday, wala kaming klase, well the whole week ganun. At wala kaming gagawin kundi gawin ang gusto naming gawin as long as wala namang mangyayaring masama o lalabag sa rules ng school.

Malapit na yung campus meet kaya obviously, busy ang mga tao na involved doon.

At dahil kami/tayo yung henerasyon na mahilig matulog, halos lahat nagdecide na humilata na lang at pumilit ng tulog. Syempre may latag pa din sa sahig. May mga kahon sa loob ng room dahil pinagdala kaming lahat, kaya dun kami, I mean, SILA humiga.

At ang mga kaibigan kong sina Eloise, Mindy, and Kathleen kumuha din ng kanila at nagpatugtog lang ng kpop songs.

(Wala si Lorragne. Nasa isang game practice sya.)

I decided not to sit nor lie with them. I chose to uncomfortably sit on the room's platform. Kasi una sa lahat, I'm on my darn period at baka kung ano pang mangyari (Girl thing). At pangalawa, kahit pa walang mangyari, macoconscious lang ako, mas lalong hindi ako magiging komportable.

Bumalik ako sa upuan ko at kinuha yung notebook at ballpen ko.

Hanggang sa si Mr. Great-Dumb-Ass-Who-Let-A-Girl-Like-Me-Fall-For-Him ay nakihiga din kina Eloise.. -_-

Couldn't he get some boxes for himself at piliting wag lumapit 'cause maybe I'm trying to get over him? At isa pa, ba't sa tabi pa ng kaibigan ko? Di ba pwedeng umupo na lang sya sa tabi ko tas sa balikat ko na lang sya matulog??

HAHA. Syempre joke lang yon. XD Ayoko pati sa pagp-PDA. I don't want to see anyone showing off something...something...ugh. showing off that "thingy" even myself. I can't even imagine myself doing that PDA.

And yeah, sinubukan nya ngang matulog dun. Hindi naman sya ganun kalapit kay Eloise. At wala namang malisya yung pagtabi nya. Yes, WALA. And besides, Eloise won't even like it. She'll throw up kung marinig nyang may nagbibigay ng kahulugan dun. x)

Nang nakiupo naman si Cris "Red looks cute when he's asleep", noted na lalaki sya na sinasabi yon. Well, that's kinda weird. Haha.

But yeah. He looks cute, kahit hindi ko gaanong makita yung mukha nya kasi sa ibang direksyon naman sya nakaharap.

[Omo. Masusuka na ang mga kaibigan ko nito. Mapapa-"Eww. Yuck. Ibalik mo ang Chelsea namin!" na naman yun after knowing my thoughts about HIM. Gaaahd!]

I can see that he couldn't find comfort sa paghiga because he kept on rolling like a puppy. Mamaya titigil tapos gugulong, titigil tas ganun ulit. Pero bigla naman syang napabangon. Parang nakaluhod na, ganun. Ngayon para na syang lost puppy hinahanap ang kanyang master. Humiga sya ulit tapos tumayo na din. But this time, lumabas na sya ng room at tumayo na lang sa may corridor.

I've had my eyes following him as he walks outside the door. Kinuha ko ulit yung pen ko at isinulat ito dun sa box, "가지마" which means "don't go/leave"

Oo. Siguro mas pipiliin ko pang malapit sya kahit pa I keep on telling na mas gusto kong i-ignore nya na lang ako para mas mabilis akong makalimot.

I had this, "바킽카시아욘파", written also, ibig sabihin "bakit kasi ngayon pa?"

Mindy got it first when the two, Kathleen and Eloise, had to read it again and again.

Maybe she knew that I was referring to my period. My "darn period" that accursed me from being beside HIM on that...oh well, floor. Uggh. Don't take it as the dirty thingy. The "do". Ugh. Wag madumi utak please.

(O ako lang nag-iisip na maiisip nyo yun? XD)

 **vomits**

Oops. Sorry. Ayoko lang kasi yung namimisinterpret yung mga sinasabi ko. Okay? I just want to BE NEAR HIM. YUN LANG PO.

Well, maybe I've told alot, when what I only wanted to say is "Yes. I do like him. Still. Continually. Increasingly. And...will ALWAYS like-love (>like | <love) him...?

Sana hindi na lang "always"

I think, that would be all. And I couldn't help it but to smirk at my work. Hellooo. Madami ring Ingles ang aking gawa. HAHAHA. Bisa lang ho siguro ng pagbabasa nung English novel na binabasa ko ngayon, malamang. :3

May tanong lang ako...

Am I really being a masochist for still liking him kahit alam ko namang masasaktan lang ako?

It Started With A TeaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon