Chapter Seven : Kidnapped by Alien

251 3 2
                                    

Chapter Seven

Kidnapped by Alien

"Selene..."

"Selene..."

"Aleina Selene Xenon. I miss you... I miss you my wife..." Napangiti ito ng totoo sa unang pagkakataon ng pumunta siya sa silid na ito.

_______________________________o0o_____________________

*SOB*

*SOB*

Ano bang klaseng panaginip iyon?? Haiisst! Ayan tuloy umiiyak ako ngayon. Bumangon ako at tiningnan ang paligid.

*SIGH*

Hindi nga pala ako umuwi sa bahay. Andito ako ngayon sa guess room nina Luna samantalang si Gaia ay nasa kabilang silid lang nito.

*SIGH*

"Rohann... Sana nga totoo ang nasa panaginip ko. Sana nga hinahanap mo ako. Sana nga namimiss mo na ako. Pero hindi... Isa lang yung panaginip." Patuloy na pagtulo ng mga luha ko. Ayokong maging ganito. Ajah!! FIGHT!! FIGHT!! KAYA KO TO!!!!

_____________________________o0o________________________

Someone's POV

"BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!

I'M BACK!!! HAHAHAHAHA."

Malakas na pagtawa ng isang babae mula sa isang liblib na lugar. "Saglit lang akong nawala nagkagulo gulo na. Mukhang hindi ako mababagot dito." Seryosong sabi nito sa isang lalaking kaharap nito ngayon.

"Ang sabihin mo mas lalo mo lang papalalain ang sitwasyon." Sabi ng lalaking kausap nito na nakatingin sa isang mahiwagang salamin. Ang salamin kung saan pinapakita ang mga nangyayari sa kapaligiran at ang ninanais makita ng sinumang nilalang.

"Hahaha. Kilalang kilala mo talaga ako. Hmmm.. Pero hindi ito ang inaasahan ko. Nakakainis!! Wala ito sa plano!!!" Inis na inis na sagot ng babae habang pinapanood ang mga nangyayari na tila inaalam ang bawat detalye bago makialam. "Mahal ko bakit hindi tayo gumawa ng mas magandang sorpresa para sa Crown Prince. Gamitin natin siya." Isang suwestiyon mula sa lalaki.

"Magandang idea mahal ko. Hahahaha." Isang nakakapangilabot na ngiti ang binigay ng babae.

**Sa kabilang mundo******

Mundo ng dilim.

"Amo! Nakita na namin ang Prinsesa. At isang magandang balita. Hindi tayo mahihirapan kunin ito sapagkat isa lamang siyang mortal." Balita ng isang alagad sa kanyang pinuno.

"Isa ngang magandang balita ang iyong hatid. Mapapadali ang pagkuha natin sa trono. Bwahahaha. Mahahawakan din natin sa leeg ang mayabang na prinsipeng yun! Hahahaha. At kung hindi naman madali natin siyang mapapatay." Isang nakakalokong ngiti ang pinakawalan nito at nangibabaw ang boses nito sa isang silid.

"Madali kayo!! Hindi na ako makakapaghintay. Bwahahaha."

"Masusunod aming amo!" Sagot ng mga nilalang.

__________________________________o0o__________________

Ilang araw na akong hindi umuuwi. Haiist!!! At ilang araw na rin na hindi nila ako hinahanap. Sabagay sino ba naman ako para pag-aksayahan ng panahon. Wala nga daw siyang pakialam sa akin di ba!! Nagmukha tuloy akong naglayas! Buti nalang hindi ako namomoblema sa susuotin ko. Sa yaman ba naman nina Luna!!

Lumabas muna ako ng mansion nila at namasyal sa may malapit na park sa subdivision na to. Kelangan ko ng hangin!! Hehehe. Pag pumapasok lang kasi ako nakakalabas ng bahay namin ni Rohann. Para nga akong preso doon. Ayaw kasi nila akong palabasin. Delikado daw para sa akin baka daw dukutin ako or may mangyaring masama sa akin.

My Instant Husband!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon