Author's Side

182 3 2
                                    

MUST BE READ!!!

IF YOU DONT MIND THEN SKIP THIS! HINDI KO KAYO PIPILITIN!!!

DONT WORRY HINDI AKO GALIT. FEEL KO LANG TALAGA ANG CAPSLOCK NGAYON. HEHEHEHE. ^______________________^

Bigyan ko kayo ng some information that maybe substantial to my readers existence. ANO DAW?? Hahahah. Alam niyo ba na originally short story talaga ang My Instant Husband. Then, dapat ang title niya ay My Alien Husband dahil sa hindi malamang dahilan naiba ko ang title. Ang shunga lang ni author! Yun lang ngayon alam niyo na! Hahahaha.  THE END!!! CHOS!!

This is my Original Plot hmmmm should I say chapters.

Prologue

Chapter One - The Wedding & Living with my Husband

Chapter Two - The Flashback

Chapter Three - The Mystery

Chapter Four - The Unexpected Changes

Chapter Five - The Suitors

Chapter Six - Unpredictable Emotions

Chapter Seven - Kidnapped by Aliens

Chapter Eight - The Visitors

Chapter Nine - The Real Him and Reason Behind

Chapter Ten - He Never Cared About Me at All

Chapter Eleven - Kidnapped Again and I Hate Him

Chapter Twelve - He left me and I'm Dying for

Epilogue

Pansin niyo ba ang pagkakaiba? Oh diba sabi sa inyo substanstial to!! HAHAHAHA ^________________________^V

Ganyan lang talaga yan kaigsi. Gusto niyo ba malaman kung paano ito nagsimula?? Dali makinig kayo este magbasa pala! HAHAHAH.

Isang gabing kabilugan ng buwan habang nakahiga sa malambot na kama ang magandang si author. EHHH!!! Ang pangit ng simula! ANG POPCORN!! ( ____ ____ )  Eto na nga seryoso na baka layasan niyo pa ako. Hindi kasi ako makatulog nung time na yun ewan ko kung bakit tapos bigla nagflash sa utak ko yung pagkikita ni Rohann at Selene (First Kiss nila). Then, ayun nagtutuloy tuloy ang utak ko sa malawak nitong imagination hanggang sa naging intense ang mga pangyayari at naging madrama. Alam niyo bang pati ako nadala sa storyang ito. Umiyak pa kaya ako noon. Hahahaha. >__________< Ang tragic kaya!! Tingnan niyo ulit yung flow ng chapters!!! Hindi na nga ako pinatahimik nito buong magdamag kaya ang kinalabasan EYE BAGS!!! Oh diba buo na talaga siya bago ko pa lang ilagay dito sa watty. Buong buo na siya at nakatatak na sa utak ko sobra!! Binabagabag na rin ako araw araw kaya naisipan ko ng ishare dito. HEHEHEHE.

I know nagtataka kayo kung bakit naiba. AS IN NABAGO!! ANYARE???? May isang chapter kasi na nadagdag at nabawas na biglang nagflash sa utak ko kaya ayun everything went go wrong. Humaba siya ng humaba actually going to the flow na lang ako kung ano talaga ang mangyayari. Tapos yung ibang part nilagay ko para pagdating sa ending wala ng confusion. Basta kapag may nagflash sa utak ko ayun write write write agad ako SO DONT JUDGE ME FOR WRONG GRAMMARS BECAUSE IM NOT A WRITER. I WRITE JUST TO EXPRESS AND SHARE MY IMAGINATIONS. ^____________________^V

Dahil alam niyo na ang secrets behind this story gusto ko ng itake ang opportunity na ito para magpasalamat sa walang sawang pagbabasa ng story ko lalo na sa mga nagvote at nagcomment. Sobrang saya ko talaga dahil may nakaappreciate nito. Sa tuwing nadadagdagan ang readers ko napapangiti ako, sa tuwing may naglilike ng story ko natutuwa ako at sa tuwing may nagcocoment napapaluha ako. EVERY LITTLE ACT OF YOURS NATOTOUCH AKO NG SOBRA!!!!!

TAKE NOTE OF THIS!!!

HINDI AKO DEMANDING NA AUTHOR!!! KUNG HINDI MAN KAYO MAGVOTE OR MAGCOMMENT IT'S FINE WITH ME. ANG MAHALAGA BINASA NIYO ANG STORY KO DIBA!! SA MGA PATULOY NAMAN SA PAGCOCOMENT AND VOTE JUST TELL ME IDEDEDICATE KO SA INYO ANG CHAPTER NA MAIBIGAN NIYO! HINDI AKO NANGANGAKO DAHIL GAGAWIN KO TALAGA YUN!!

ANG MASASABI KO LANG TALAGA TATAPUSIN KO ITONG STORY NA ITO MAY MAGBASA MAN O WALA. HAHAHAHAHA. ^_____________________^ BUT STILL IT REALLY MATTERS KUNG MALALAMAN KO ANG SIDE NG MGA READERS KO DIBA?? BAKA KASI MAMAYA ANG CORNY KO NA PALA OR MASYADONG LAME OR BORING.

BASTA THE TOP OF ALL NAGPAPASALAMAT TALAGA AKO NG MARAMING MARAMI.

P.S.

SA TINGIN NIYO MAS MAGANDA BA YUNG DATING PLOT O YUNG NGAYON???

LOVE,

ME

My Instant Husband!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon