Chapter Ten : Others Love Affair

210 3 2
                                    

Chapter Ten

Others Love

"Rohann.. Oras na! Oras na para umalis ako. Salamat...."

"Hindi Selene!! Please!"

"Paalam......"

________________________________o0o______________________

Luna's POV

Gosh!! Saang lumalop na ba napapunta si Selene!! Ni ha ni ho wala man lang. Nagpaalam lang iyong babaeng yun na mamasyal sa park tapos hindi na bumalik. Ano ba yan nag-aalala na talaga ako. Almost two months na akong naiistress ah!! Nababawasan na ang beauty ko. Hindi ko naman mahanap ang kanyang guardian!! GAWD!! IM SO WORRY!!!!!

"Manong doon niyo nalang po ako ibaba sa may park. Tatawagan ko na lang po kayo kapag uuwi na ako." Sabi ko sa driver ko. "Mam, ano pong gagawin niyo sa park?" Tanong ni manong.

( _____ _____ )

"Manong ilang beses ko ng sinabi sayo na hahanapin ko nga ang kaibigan ko! Duh!! Unli? Unli? Paulit? Paulit?" Pagtataray ko. "Sabi ko nga Mam."

Hay nako! Maaga akong tatanda nito!!

*HANAP*

*HANAP*

*HANAP*

"OUCH!!!/ARAAY!!!!"

"Ano ba tumingin ka nga sa dinadaanan mo!!!" Sigaw ko sa nabangga ko. Tsk! Ang sakit ng ulo ko ah! Bwisit! Lalo lang ako nababadtrip!!!!

"Ah... Ehh.. Sorry!" Nakayuko niyang paghingi ng sorry sa akin. "Bwisit ka sinisira mo lalo ang araw ko!" Inis na inis ko namang tugon sa kanya.

Tapos tumingin sa akin ang nabunggo ko at natulala nalang bigla. Gosh Luna! Ang ganda mo talaga. Hahaha ^______^V

"Mahal ko! ^_____________^" Ngumiti siya ng pagkalapad lapad sa akin. Wait! Ano tinawag niya sa akin?!!!! "WHAT?!"

"Ipagpaumanhin mo mahal ko kung nabunggo kita. Busy kasi ako sa paghahanap sa isang tao." Nakangiti pa rin niyang sagot sa tanong ko. ( ___ ___ ) "Eww! Don't baptize me such name." Mataray kong sabi sa kanya sabay flip ng hair at tumalikod na. I don’t want to waste my time to a weird person like him. White hair! Nah! Uh! What a style? Hmp! Walang taste sa fashion.

"Hey wait!! >3< Wag mo naman ako iwanan mahal ko." Nakapout niyang pagharang sa dinaraanan ko. "Pwede ba I don't talk to stranger. So please get out on my way!!" Sigaw ko ulit sa kanya ng mas malakas.

*TSUP*

O__________________O

WAAAAAAAAHHHHH!!!! HE STOLE MY FIRST KISS!!!!!!!!!!!!!!!

O__________________________O

"Ayan wala ka ng takas! ^_____^ Akin ka na!! Hehehe." Sabi niya sa akin pagkatapos niya akong nakawan ng halik.

*PAK*

*BLAG!*

*POK*

Sabay pagpag ng kamay ko. Hmmmp! Buti nga sayo! Yan napapala sa mga tulad mo. Grrrrrr!!!!

"A-aaray!! Huhuhuh T_T Your so mean!" Peke niyang pag-iyak at pagpapacute sa akin. Mukha mo! Hindi yan eepek sa akin. Lumakad na ako papalayo. Bwisit nawala sa isang iglap ang pinakaiingatan kong first kiss!! And because of that stupid guy!!! Kumukulo ang dugo ko!!!

"WAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!!" Gulat na gulat kong sigaw. "Para ka naman nakakita ng multo mahal ko." Nakatodo nguso niyang pagmamaktol sa akin. Teka nga paano sa isang iglap lang ng mata ko naandito na tong tukmol na to sa harapan ko!!!!

My Instant Husband!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon