Prologue

1K 16 19
                                    

Lahat tayo ay may iba't ibang storya. At hindi makakalagpas dito ang kwento ng tatlong magkakaibigan.

Una sa kanila ay si Gabrielle Sandoval. Siya ang pinakabata sa tatlo at walang takas ang mga kaibigan niya sa kanyang kakulitan. She acts childish sometimes but that makes her cute. She is a freelance photographer. She's really cool when you watch her do her works and get a glimpse of her amazing shots.

Sumunod naman ay si Adrienne Garcia. The smartest and the bookworm. Kaya niyang makatapos ng ilang makapal na libro sa isang araw. Sumusulat din siya ng sariling mga storya. Hindi siya naniniwala sa pag-ibig but to assure you, she's a great psychologist. Kaya naman hindi mahirap sa kanyang magbigay ng payo sa mga taong kumukonsulta sa kanya.

At ang panghuli ay si Edziek Alcantara, ang pinakamatanda sa kanila. She's an engineer. You'll have a first impression that she's quiet and reserved pero may tinatago rin palang kakulitan. Ito rin ang palatawa sa kanilang tatlo. Even though she seems aloof and cold sometimes, she likes to take care of the people around her.

Ang tatlong babae na ito ang nagpatunay na maaaring magtagal ang kanilang pagkakaibigan sa kabila ng kanilang pagkakaiba. Ganundin ang mga pagsubok.

But what if another chapter starts in their lives? Another characters and plot? Can they easily adjust with these changes if it means a growing romance with the guys they will meet?

-----------

Hindi ko akalaing inumpisahan ko na talaga ito. Trilogy po ito at sana matapos ko. Huwag sana akong dalawin ng katamaran.

Hehe! Para sa'yo to GreenAddict4794! Sana magustuhan mo. Alam na this! Perstaymer ako eh! XD Huwag kang masyadong mag-expect. Madaming namamatay sa maling akala. Okay. Walang connect. Gusto ko lang talaga sabihing sana ma-enjoy mo ito. ('∀'●)♡

-----------

AUTHOR'S NOTE

So I started revising this story... XD Natapos kong isulat ito nung 2018 tapos naging inactive na naman ako sa wattpad. Sa sobrang bored lang siguro kaya naisip kong ayusin itong story. Ackkk sana matapos. Some part may be confusing kasi nirevise ko na hahahaha. I'll try to finish this asap. Pero I recommend na huwag niyo muna basahin hangga't nakikita niyo itong author's note hehe. Thank youuuu

Let Me BeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon