Dedicated to mahfriend sunshineskyy thanks sa pag-vote mo at pagbabasa ^_^ Salamuch!
Chapter 13:
A KISS WITH A STRANGER
Keinne
Tumingala ako at may nakita akong babae, pinapayungan niya ko.
"Chelsie?"
She smirk.
"Nah. Hindi ako si Chelsie."
I look away tapos tumawa ng mahina.
"Hah.*smirk* *cry*"
"Hey! Are you crazy?!"
"Yes *tawa* I'm crazy, can't you see?"
"Nagkakaganyan ka, dahil sa isang babae lang?"
"Hindi siya basta basta. Mahal na mahal ko siya, higit pa sa buhay ko."
"Eh ikaw, minahal ka ba niya ng totoo? Baka niloloko--"
Napatupi ang mga kamay ko.
"Wala kang alam kaya wag mo siyang pagsalitaan ng ganyan!" Sigaw ko at tumayo na.
"Ok, ok." She said with a low tone.
"Alam mo, let's go out. May alam akong place para paglabasan mo ng sama ng loob." Siya.
"Where?"
"Basta, come on." Kinuha niya ang kamay ko at akmang hihilain ako pero hindi ako sumunod.
"Ikaw ata ang baliw eh! Sa palagay mo--"
Binitawan niya ang payong tapos hinawakan ang magkabila kong pisngi, at tumikad siya.
Bigla ko na lang naramdaman ang labi niya sa labi ko. Nagulat ako sa ginawa niya, at hindi ako makagalaw. Mabilis niyang ginawa 'yon kaya hindi nako nakaiwas at natulala na lang ako.
It's not a soft kiss, It's a passionate one.
"Halika." Sabi niya tsaka niya ko hinila papunta sa hindi ko alam, basta, sumilong kame. Hanggang sa makarating kami don ay tulala pa rin ako sa ginawa niya.
"Hoy! Uii!" At don lang ako natauhan.
"Ikaw! Bakit mo ginawa yo--"
"First ko yun." Nakatungo niyang sabi.
"A-ano?! Eh ano namang paki ko! Basta panagutan moko!" Wala nakong pake kung babae pa siya, wala siyang karapatang halikan ang napaka-precious kong labi. T^T
"Aba! Loko to ah! Baket, nabuntis kaba sa halik na yon?!"
"Hi-hinde." Mahina kong sabi.
"Oh, hindi naman pala eh! Anong inaarte mo diyan!"
"Ah basta! Kahit na!" T___T
"Anong 'Ah basta!' manahimik ka diyan!"
"Pano ako mananahimik sa ginawa mong 'yon! Sa palagay moba matatahimik ako! Hinde! Hinde!"
"Tsk! Kalalaki mong tao, ang arte-arte mo!! Dapat nga ako yung nagluluksa eh, binigay ko sa katulad mo yung first kiss ko!"
"Aba! Kasalanan ko ba kung hinalikan moko?! Ikaw may gusto non ah!"
"Alam mo, wala namang patutunguhan 'tong paga-away naten. Nangyari na ang nangyari, kaya pwede ba! Shut up ka na lang!"
"Tsk!" Nakasimangot kong sabe.
YOU ARE READING
I Stole the Badboy's Heart || On-Going
RandomHighest Rank Achieved: No. 234 in Teen Fiction✨ _____________ Minsan, may darating sa buhay natin, na hindi natin inaakala. Hindi inaasahan. Unexpected. May mga taong, bigla na lang darating sa payapa't tahimik nating buhay, na akala mo'y para gulu...