[A/N: Maxine So on the multimedia😘]
Dedicated to PrincesYasminOcampo1, TiffanyTaehyung, EuniceParinas2, mikyllaalberto, jennifermortifero, ericacahilig, glacelilovejungkook,RioangelaGarcia and kay basalanjiah thank you sa pag-vote, comment, and support ng story ko. Thanks guys! Kamsa!😘😘😘
Third's PoV
Napangiti na lang ako at napailing-iling.
I dialed Karlo's number para siya naman ang pumunta dito.
After few rings, he picked up his phone.
[Ano na naman pre?! Panira ka talaga kahit kelan.]
Wow! Ang ganda ng bungad netong kupal na 'to saken! Kung wala lang akong kailangan sinigawan ko na siya.
"Ahh, Karlo asan ka?"
[Wala sa bahay lang, nanunuod ng porn! Panira ka! Bwiset.]
"Mamaya na yang ritwal mo. I'm in the hospital right now."
[What the fvck happened?!]
"Saken wala. Pero kay Maxine, meron. At kailangan mong pumunta dahil kasalanan natin 'to."
[What?! Dude, I know you like her-]
"Dafuq dude. I told you this ten thousand times, I.DON'T.LIKE.HER.!" sigaw ko.
(Really? Di mo siya gusto? Lokohin mo na si Karlo wag lang ang otor ng istoryang 'to.😝😂)
Whatever.
[Chill dude. Don't be so defensive.] he said then laugh.
Fvck this guy. He really knows how to pissed me off.
[Okay. Just give me a minute. Tapos i-text mo sakin yung address ng ospital.]
"Okay. Bilisan mo, I have something to tell you. Bye." binaba ko na ang phone.
Hindi ko nga pala na-kwento kay Karlo yung tungkol samen ni Maxine.
At bago ko pa makalimutan, tinext ko na kay Karlo yung address ng ospital.
I walk back at Maxine's room.
My heart skip a beat when I didn't saw Maxine in her bed.
"Fvck." I murmur then run out of her room.
Kada madaanan kong tao ay pinagtatanungan ko.
"Ahh, excuse me po. May nakita po ba kayong babae na maputi, tapos maganda. Makinis-"
"Wala po eh."
"Si-sige po salamat."
Damn!
Buti na lang nakasalubong ko yung doktor ni Maxine.
"Dok, nilipat niyo po ba ng room si Maxine Joy So? Yung babaeng chineck-up niyo kanina?"
"Ah, pasensya na pero hindi pa kami pumapasok sa room niya. Ask the nurses, baka alam nila."
"Okay dok. Salamat."
"Okay, I'll go ahead."
Fvck! Where's that girl?! Hindi pa siya okay. Baka kung anong mangyari sakanya! Dammit!
YOU ARE READING
I Stole the Badboy's Heart || On-Going
De TodoHighest Rank Achieved: No. 234 in Teen Fiction✨ _____________ Minsan, may darating sa buhay natin, na hindi natin inaakala. Hindi inaasahan. Unexpected. May mga taong, bigla na lang darating sa payapa't tahimik nating buhay, na akala mo'y para gulu...