Thiên Tỉ dẫn nó vào phòng chờ, lục lọi trong túi, lấy ra một băng dán cá nhân. Anh rất tinh mắt, đã để ý thấy nó bị xước ở mu bàn tay. Anh ân cần, dán cho nó, còn dặn dò:
-Đi đứng thế này đấy. Em chẳng bao giờ chịu chú ý gì cả!
Nó chỉ cười cười. Nhớ lại lúc nãy, Thiên Tỉ đã ngó lơ Diễm Kì... Nó lo lắng hỏi anh:
-Vừa nãy, có lộ liễu quá không? Diễm Kì, cô ấy có vẻ không vui đâu.
-Diễm Kì là ai?_Anh vẫn chăm chú vào tay nó, ngây thơ hỏi lại.
-Trời ạ, là cô gái khi nãy ấy, đưa tay ra làm quen với anh 2 lần mà anh không thèm để ý đấy -_-
-À....Anh không quan tâm.
Nó dở khóc dở cười. Anh có phải là lạnh lùng tàn nhẫn với Diễm Kì quá rồi không? Mặc dù đối với cô ta đúng là một cú sốc tinh thần đáng đời lắm, nhưng đối với con người ngây thơ như nó, chưa biết bản chất thật của cô ta thì nó lại thấy, Thiên Tỉ thật 'lạnh' quá!
Anh có liếc mắt lên nhìn nó, cười nửa miệng, có chút tinh quái:
-Sao? Em muốn anh quan tâm cô gái ấy hơn hả! ^^
Nó liếc anh:
-Anh dám !!!!! >.>
Thiên Tỉ cười lớn một tràng trước khuôn mặt ghen tuông của nó.
Trước đây, khi còn đi học, nó từng nghĩ về tiêu chuẩn bạn trai của bản thân. Trong khi hội bạn mê Ngôn tình của nó ao ước một bạch mã hoàng tử, một soái ca trong truyền thuyết, một hotboy cun ngầu hay một thần tượng tuổi teen thì nó lại chỉ yêu cầu là một chàng trai bình thường mà thôi. Nó tự phân tích ra rằng, bạn trai không quan trọng hình thức, chỉ cần có trái tim, tấm lòng, bla...bla...bla..... Cái bài ca này đứa con gái nào cũng thuộc làu, và đứa con trai nào cũng biết tỏng. Nhưng ý đồ của nó thực lại là nếu bạn trai quá nổi bật, tỉ lệ bị cướp mất sẽ rất cao, tỉ lệ chung Thủy sẽ rất thấp,và tỉ lệ đi ngoài đường có nhiều cô gái ngoái nhìn lại càng càng cao hơn! Nói chung, bạch mã hoàng tử, soái ca, hotboy, thần tượng đều thuộc loại nguy hiểm.
Thế vậy mà bên cạnh nó bây giờ lại là người con trai hội tụ đủ tất thảy các yếu tố trên. Có thể nói thuộc loại nguy hiểm nhất của nguy hiểm! Bây giờ thì nó đã thực sự tin vào cái định luật 'nam châm càng trái cực càng hút nhau' của hội bạn não tàn với Ngôn tình rồi! -_-
Có tiếng thông báo, Winter Crush sắp khởi quay. Thiên Tỉ nhanh chóng tạm biệt nó chạy ra trước, nó đợi một lúc rồi mới ra, đề phòng có người thấy nó và Thiên Tỉ cùng bước ra thì mệt lắm!
-Xin chào tất cả các bạn đang đón xem Winter Crush. Tôi là Cao Minh_ dẫn chương trình của các bạn ngày hôm nayyyyy!!
Tiếng của MC vang lên khi mọi người đã đến đông đủ, ngồi yên định trên ghế.
Winter Crush có rất nhiều hoạt động. Nào là thi ném bóng vào rổ, thi hát, thi đoán ý đồng đội,....còn có cả tiết mục nhảy do Thiên Tỉ chủ trì nữa.
Tiếng của MC lại vang lên trước ống quay đầy nhiệt huyết:-Khách mời của chúng ta hôm nay là ba chàng trai rất nổi tiếng_ TFBOYS.
Khán đài rầm rộ hết lên, tiếng cổ vũ, la hét rất nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Là Một Chuyện Tình ( TFBOYS 's Romance)
FanficTừng nghe: "Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ Vô duyên đối diện bất tương phùng" Một khi đã có duyên, dù cách xa vạn dặm, vẫn có thể tìm về bên nhau, nhưng duyên không, phận không thì dù có đứng ngay trước mắt, cũng không thể có được trong tầm tay...