Au thành thật xin lỗi vì hôm qua k up chap mới cho mọi người được. Au phải học thêm T.T Nên hôm nay, Au xin tạ tội và up 2 chap liền nhé 😘😘😘
Mn đọc truyện vui vẻ nhé, cmt 1 câu nhận xét cho Au nhé. Thank kiu ^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*An Nhiên*Nó làm quen với công việc mới khá nhanh, thoắt cái mà một tuần đã trôi qua, kết quả thử việc rất tốt, nó đã được trở thành nhân viên chính thức của phòng quản lí rồi. Hôm nhận được thẻ nhân viên chính thức, nó mừng rên, nó cùng Ánh Vy ăn mừng tới bến, đập phá các quán nhậu không thương tiếc. Thực sự nó đã rất vui.
Sáng hôm sau, nó dậy muộn. Cũng bởi đêm hôm trước ăn mừng khuya quá, nó say bét nhè, lết được về khách sạn là may lắm rồi. Nó mải móng bật dậy sau khi thấy đồng hồ đã điểm 6:45.
- Á...á....á trễ rồi, trễ rồi......!!!!!!
Nó hớt hải chạy đi vệ sinh, tắm rửa cho bớt mùi, chải tóc, mặc quần áo,.....rồi đi làm luôn, mà quên cái điện thoại ở nhà. Nó thường xem thông báo trên face mỗi tối nhưng tối qua say quá, vào phòng là nó leo lên giường ngủ luôn, chẳng tắm rửa hay lướt face gì nữa.
Ngồi yên ổn vào chỗ làm, nó thở phào:
- Phù, may mà kịp...
- Hôm nay đến đúng giờ ghê - Ánh Vy quay ghế qua chỗ nó, cười cười.
- Mình suýt trễ giờ làm mà còn cười. - Nó lườm Vy Vy
- À...Hihi Hôm qua phải cảm ơn mình đi, nếu cậu nói trước tửu lượng của cậu dở ẹc thì mình đã không bắt cậu uống nhiều thế rồi. Báo hại mình lôi cậu về khách sạn, khổ sở lắm biết không hả??!!!!
- Thật hả- Nó chưng cái mặt chẳng nhớ gì ra
- Ừ, thật đó, hôm qua cậu còn nôn thốc nôn tháo lên cả quầy lễ tân đoá...
- CÁI GÌÌÌÌ ??????
- Hahaha, mình đùa thôi Haha, cậu dễ lừa quá đó.
- Hừ, Cậu được lắm, lần này coi như cậu thắng - Nó giở nguyên cái mặt hờn ra nhìn Vy Vy.
Đúng lúc này, Bảo Hi đến chỗ nó và Ánh Vy:
- Có gì mà hai nàng cười ghê thế?-À....Vy Vy hôm nay uống lộn thuốc ý mà, Haha - Nó nhanh miệng
- Cậu....!!!!
-Được rồi, được rồi- Bảo Hi cắt ngang, đưa cho nó xấp tài liệu:
-Cậu đem chỗ này đi photo hộ mình nhé
-Ok- Nó vui vẻ nhận lời
Vừa lúc nó ra khỏi phòng quản lí để đến phòng photo, ở sảnh dưới, mọi khi vẫn ồn ào nhưng bây giờ lại náo nhiệt hơn hẳn vì có sự xuất hiện của 3 chàng trai nổi tiếng. Nói đến đây chắc ai cũng biết rồi ha. Chính là TFBOYS .
Fangirl của các anh quây kín trước cửa công ti, tiếng hét chói tai, điện thoại giơ lên tứ phía xung quanh 3 người, mãi bác bảo vệ mới dẹp họ đi được. Trong công ti, nhân viên cũ thì không nói, nhưng nhân viên mới thì cũng không kiểm soát nổi bản thân, mà quay video, chụp hình xuýt xoa đủ kiểu. Càng ngày TFBOYS càng nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Là Một Chuyện Tình ( TFBOYS 's Romance)
FanficTừng nghe: "Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ Vô duyên đối diện bất tương phùng" Một khi đã có duyên, dù cách xa vạn dặm, vẫn có thể tìm về bên nhau, nhưng duyên không, phận không thì dù có đứng ngay trước mắt, cũng không thể có được trong tầm tay...