Video quảng cáo Oppo của nhóm đã sắp thành công. Cả ekip đã rất cố gắng quay phim, tạo hình và chỉnh sửa.... Bộ phim ngắn gần như đã hoàn thành.
Lúc lên xe trở về khách sạn là lúc trời đã nhá nhem tối. Mọi người đã lên xe hết, nhưng lại không thấy Nhật Phong đâu cả!
"Ý..hình như Nhật Phong chưa lên xe" Vương Nguyên nhanh mắt, nhìn qua đã nhận ra!
"Phải ha, để tớ ra ngoài tìm" Nhã Uyên vừa nói tay vừa đẩy cửa ra ngoài.
Vừa đặt chân xuống khỏi xe, ngó qua ngó lại một hồi, Nhã Uyên đã thấy Nhật Phong từ đằng xa, đang rảo bước cùng một cô gái. Tuy trời khá tối nhưng Nhã Uyên vẫn nhìn rõ mặt cô gái đó. Đó chẳng phải là Lăng Lăng sao??
Nhật Phong cười , vẫy tay chào Lăng Lăng rồi chạy đến gần Nhã Uyên. Ngay lập tức, Nhã Uyên xông đến trước mặt Nhật Phong, mặt hằm hằm, giọng trầm xuống như hỏi cung:
"Nói mau, em làm gì con gái nhà người ta rồi"
"Gì chứ, chị nghĩ em là loại con trai nào???"
"Lại còn cãi" Nhã Uyên nhéo Nhật Phong một cái. Hắn kêu ầm lên:
"Bạn. Là bạn lâu ngày gặp lại thôi. Bỏ ra đi đau quá!!!"
Nhã Uyên vẫn nghi ngờ nhìn Nhật Phong. Hắn sửng cồ lên:
"Aishhh.....con gái gì mà mạnh bạo thế không biết."
Nói rồi, hắn leo phắt lên xe. Nhã Uyên vẫn có chút hoài nghi nhưng cũng lên xe, rồi nhanh chóng không để ý gì nữa.
****
Lăng Lăng vừa bước chầm chậm về, vừa tự mỉm cười một mình. Cô thật không ngờ, hai người lại có thể gặp mặt. Thật sự quá trùng hợp, khiến cô có cảm giác như đang diễn một bộ Ngôn tình mà cô đang là nữ chính vậy.
Nụ cười trên mặt chẳng được bao lâu đã bị Diễm Kì làm cho tắt ngúm. Vừa thấy Lăng Lăng bước lên xe, cô nàng đã gào ầm lên:
"Cô đi đâu mà giờ này mới về hả! Tính để tôi chờ đến đêm sao!!"
"Tôi xin lỗi, tại có chút việc..." Lăng Lăng lập tức rối rít xin lỗi.
Hoàng Diễm Kì cả ngày hôm nay vì bực bội mà chẳng thể tươi cười như mọi ngày. Cô nóng nảy, đổ hết cái tức lên cả trợ lí lẫn quản lí. Lăng Lăng may mắn vì phải bận xếp quần áo cho cô nàng nên mới thoát nạn. Lúc này, Diễm Kì đã mệt, không muốn nói nhiều, liền ra hiệu cho xe đi. Xe chuyển bánh hướng về phía khách sạn...
Về đến nơi, Diễm Kì mệt mỏi quăng túi xách sang một bên, ngồi xuống chiếc sofa êm ái cô hay ngồi nhất, xoa nhẹ hai bên thái dương. Có lẽ chuyện hôm trước cô tận mắt nhìn thấy, tận tai nghe thấy, tiếng nói cười thân mật của Thiên Tỉ và Nhã Uyên không phải mơ.
Cô thực sự đã rất ngạc nhiên. Một phần vì biết Thiên Tỉ đã có bạn gái, phần còn lại : Tại sao cô lại thua một con nhỏ không quỳên thế, không giàu có, không xinh đẹp như Nhã Uyên!!!
Lăng Lăng im lặng dọn dẹp đồ đạc cô vất lung tung trên sàn. Rất hiểu chuyện, cô vào nhà bếp, pha một tách trà nhài mật ong, có Tác dụng an thần, giảm đau nhức mệt mỏi. Thoáng thấy hơi trà quen thuộc, trán Diễm Kì dường như dãn ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Là Một Chuyện Tình ( TFBOYS 's Romance)
FanficTừng nghe: "Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ Vô duyên đối diện bất tương phùng" Một khi đã có duyên, dù cách xa vạn dặm, vẫn có thể tìm về bên nhau, nhưng duyên không, phận không thì dù có đứng ngay trước mắt, cũng không thể có được trong tầm tay...