Chap 35: Sự xuất hiện bất ngờ

518 26 2
                                    

Từ sau lần đi quay Winter Crush, Diễm Kì không bao giờ quên được hình ảnh Thiên Tỉ: dáng cao cao, lưng thẳng, một phong thái lạnh lùng nhưng vẫn tao nhã, điềm đạm khó tả. Bước đi lạnh lùng, ngoảnh lại lạnh lùng, lời nói cũng lạnh lùng. Đặc biệt đối với Diễm Kì, anh là người đầu tiên dám công khai trêu chọc cô và cũng là người đầu tiên nhìn thấu bản chất cô như thế.

Giận thì giận thật, nhưng Diễm Kì vẫn không thể phủ định rằng Thiên Tỉ khá cuốn hút cô. So với lũ đàn ông con trai, chỉ cần cô nháy mắt đã đổ ràm rạp thì Thiên Tỉ lại như một mùi vị mới. Một mùi vị khiến Diễm Kì rất khó nuốt nhưng đồng thời cũng khiến cô thấy mới mẻ đến thích thú.

Trong tay mân mê xem đi xem lại vài tấm ảnh của Thiên Tỉ trên di động. Diễm Kì ngồi trên chiếc sofa màu hồng trong phòng cô, thì thầm nhẹ nhàng:

- Dịch Dương Thiên Tỉ.......

Khoé môi nhỉnh lên, Diễm Kì cười tà mị, ánh mắt lộ rõ sự vui sướng xen lẫn thích thú. Cái ánh nhìn giống như một con hổ đói, khi đã khóa chặt mục tiêu thì con mồi khó lòng thoát nổi.

-Thật thú vị!

                           **********
Mấy hôm sau...

Kết thúc một ngày với đủ thứ lịch trình bận rộn. Nó cùng TFBOYS về khách sạn nghỉ ngơi. Khá mệt mỏi với một ngày dài, lúc về lên xe còn phải len lách qua fan đứng chật cứng gần đó khiến nó vừa vào đến phòng là vất ngay cái túi ở trước cửa, nằm phịch xuống giường luôn. Bên ngoài, trời rét buốt, vừa vào trong phòng có lò sưởi nó khoan khoái chẳng buồn thay quần áo, cứ thế cuộn tròn trong chăn tận hưởng cảm giác ấm áp này.

Lát sau, khi cơ thể đã được sưởi ấm, nó mới thay quần áo ra, mặc bộ pyjama màu hồng hình thỏ đáng yêu, khoác thêm cái áo khoác ngoài mỏng mỏng. Đang định bước vào nhà tắm thì bên ngoài có tiếng gõ cửa.

Vừa chạy ra, nó vừa kêu:

-Ai đó?

Cánh cửa phòng nó chỉ vừa mới hé mở, Thiên Tỉ đã nhanh chóng len người vào. Hai tay anh xoa xoa vào nhau, miệng suýt xoa:

-Òa, trong này ấm thật. Bên ngoài lạnh muốn chết!!

Nó chưa hết bất ngờ, tay vẫn còn lơ lửng trước cái cửa còn hơi hé ra, chưa kịp rút tay lại. Nó hỏi anh:

-Anh sang đây làm gì vậy!!! Lỡ có ai nhìn thấy thì sao hả!

-Yên tâm đi, không có ai rảnh đứng ngoài hành lang lạnh như thế theo dõi anh đâu.

Nó nhìn anh từ đầu xuống cuối:

-Vậy vô phòng em làm gì?

-Cho tắm nhờ.

Nó nghe xong, mắt giựt giựt:

-Bộ phòng tắm của anh có vấn đề à! -_-

-Chính xác!!!_Anh cười toe toét, bước qua nó tiến vào nhà tắm. Nó chạy nhanh ra trước mặt anh, dang hai tay ra hết cỡ ngăn chặn:

-Không được! Sao anh không sang phòng Tuấn Khải hoặc Vương Nguyên ấy?

-Họ không mở cửa, chắc đang tắm rồi. Chỉ có mình em là nhanh chóng ra mở cửa cho anh thôi!

[FULL] Là Một Chuyện Tình ( TFBOYS 's Romance)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ