38 THOUSAND: [You make me cry! Cry!]

393 2 0
                                    

[Krizza's POV]

*yaaaaaawwwwwn*

Hayy.. Gising na sa wakas. Ang sarap ng tulog ko. *u* To think na nasa damuhan pala kami ni Vin ha. Hindi talaga pala kami lumipat sa taas. And I did sleep in his arms. Kaya siguro kampanteng kampante ako habang natutulog.

I looked at him, he's sleeping really well.

At wala akong planong gisingin siya... for now. I want to surprise him. Siya naman ang paglu-lutuan ko. *u* At aaminin ko na sakanya lahat ngayun. I swear. Hindi ko na palalamapsin pa. Bahala na lang kapag nalaman nila papa.

And I guess this time, I'll really fight for him. This is pure love, no lust included.

Pumunta na 'ko sa kitchen at nakita ko si manang.

Nako pancake pala sa lulutuin eh. Keri ko na 'to! "Manang, ako na po diyan." I said with a smile.

"Sigurado ka iha? Baka ma-late ka niyan."

"Hindi po ako papasok manang."

Manang looked worried. "Oh. Bakit?"

"Papahinga po muna ako. Pero okay lang po, papasok na ako bukas." I said. "'Wag po kayong magalala. Hindi ko po sususnugin." ^____________^

Manang just laughed and said, "Okay."

Alam niya kasing hindi ako marunong mag-luto. Hahahaha. Pero para kay Vin, susubukan ko talaga.

Kumuha ako ng all-purpose flour, baking powder, salt, eggs, milk at melted butter. 'Yung basic pancake lang naman kasi ang gagawin ko. HAHAHAHAHAHAHAHA. Hindi kaya ako expert sa paglu-luto.

Pero lalagyan ko ng Hershey syrup mamaya.

Ah basta! May gagawin ako. *smirk*

At siyempre, sinimulan ko na ang dapat gawin sa pancake. Alangan namang titigan ko 'di ba? Hahaha. Luka. Siyempre walang mangyayari kung tititigan ko lang. Saaaauuuuce. XD Odi ayun, pagkatapos, nilagay ko sa isang plate at tinupi ko na parang crepe.

Manipis lang kasi 'yung ginawa ko eh. Tapos para maganda presentation, kinuha ko 'yung syrup tapos nilagyan ko ng, "I love you Vincent Keith Geraldez" sa gilid.

Ayan! Okay na! Sana magustuhan niya 'to! *u*

Pumunta na 'ko sa garden. Nakahiga siya dun. Nakatakip 'yung mukha niya ng kamay niya but he still looks cute.

I poked him sa left cheek niya. "Good morning bodyguard! I made something for you!" I wore a grin on my face.

Ang daya naman nito.

Ayaw mag-respond.

I poked him again. "Huy ano ba. Sumagot ka naman." But still, walang nangyari. -_________-

I knelt beside him and poked him again. "Ang daya mo! Bastos ka talaga! Gumisnig ka nga! Kinakausap ka eh!" Ayan ha, sumigaw na 'ko.

Still, no response.

Hay nakakainis na.

Tinanggal ko na lang 'yung kamay niya sa mukha niya at pinaharap ko siya sa'kin and to my surprise...

Ang puti ng labi niya.

Ang lamig niya.

I listened to his heart beat and I even did hold his pulse pero, wala akong narinig.

WALA AKONG NARINIG.

I just found myself crying beside him with my hands holding his, screaming...

"NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!"

A Thousand Years ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon