"PUAHAHAHAHAHA!!!" Tawa ng tawa si Aysha habang kinikwento ko sakanya ang nangyari kaninang umaga sa waiting shed dahil naghihintay siya sa service niya. Ubod naman kasi ng tagal. =.="
"Thank you ha, thank you sa pagtawa." -________-
"Eh kasi naman," humitno siya at, "PUUUAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Malamang tumawa ulit. Ano ba. Nakakatawa ba talaga?
"Pwede ba ate, tama na. Hindi naman kasi nakakatawa." -_________-
"Ikaw naman kasi, ang pasaway mo. Ayan, kumuha tuloy ng bodyguard 'yang si papa mo." Napailing-iling naman siya at ngumiti. Kasalanan ko bang maging pasaway? Eh sa nasa genes ata namen 'yon.
"It's in our blood Aysha." We looked at each other and...
"HAHAHAHAHAHA!" We both laughed.
"Ansabeh ng drama mo 'te. Daig si Vilma Santos!" Gumaganun din pala siya. =.=
"Ay oo 'te! Pwede na ba 'kong pang FAMAS?" Pabiro ko namang tanong sakanya. Aba eh, malay ko ba naman kasing kalog din siya. Hahahaha!
"Pwedeng pwede na! Hahahaha!" Pagkatapos tumawa, uminom siya sa Mogu Mogu niya na mukhang masarap (nakakainggit =_____=) at tumingin sa'kin ulit. "Sino ba 'yang bodyguard ha? Pakilala mo nga sa'kin! Yieeee! Baka magkatuluyan kayo niyan!"
"Magkatuluyan? Eww." Isumpa ko sa lupa. No. -____-
"Uuuuy. The more you hate the more you love kaya." She smiled at me in a silly way.
"No ate. No Aysha. Don't give me that kind of smile.." -_______-
"Hahahaha! Okay! But what's his name?" She asked seriously. Hm. Sasabihin ko ba o hindi?
Sasabihin ko ba o hindi?
Hm.
...
...
...
ALAM KO NA! MOUAHAHAHAAHAHA!!!
*evil grin*
"I'll tell you Aysha." I smiled weirdly.
Her eyes glowed brightly, asking for affirmation. "Really?"
Tinignan ko lang siya tapos, "Unless you tell me who your soon-to-be groom is!" Hahahaha!
>3< She just pouted.
Natawa na lang ako. "Oh Aysha, sasabihin mo ba?"
"NO." >3<
"Sino ba kasi 'yung groom mo? Why won't you tell me?"
"Well, wala talaga kasing dapat nakakaalam." She said while looking down. "I'm sorry I can't tell you. It really is a private matter."
"O-okay.." Matamlay kong sabi. Nakakacurious naman. Sino kaya iyong lalaki na 'yun?
*beeeeeeeep!*
"Oh ayan na pala sundo ko eh! Ba-bye Kriz! Thank you sa pagsama sa'kin!" Tumakbo siya paalis papunta sa BMW nila habang hawak ang bag niya."Ay! Oo nga pala," lumingon siya sa'kin. "Pakilala mo sa'kin ha?" She winked at pumasok na sa car.
Napailing-iling na lang ako habang nangingiti. Nakakatuwa siya eh. Hahaha- Hay.. Makauwi na nga. Tutal hinintay ko lang talaga siya makauwi.
(O_-)
(-_O)
(O_O)
~(-____-)~
How nice. Wala si manong na sinasakyan ko palagi. Ano ba 'yan. Pa'no niya 'ko magiging suki? Ang narcissist ko forevz. Hahahaha! Pero at least, may isang tricycle pang natira dito.
"Manong, magka'no po sa Ristash Subdivision?"
"Libre."
Huh? Libre. Teka...
O_________________O
"Ikaw?!"
"Oh well, bodyguard mo 'ko, remember?"
>_________________<
BINABASA MO ANG
A Thousand Years ♥
Teen FictionAre you willing to sacrifice for someone? No matter how hard it is? Will you wait? Even though if it takes... forever and a thousand years? Love while you still can. Life is short. [FIN]