Chapter 5: Love Begins

9 1 0
                                    

One more thing, this is kinda look SPG.. It includes ki*sing, s**ing, and some bloody fight..

____________________

Rianne's POV

ANO BA YAN!!!

Siya pala si Ace! Ang katabi kong salbaheng lalaki!
Well, gwapo siya. Pero parang bully ang dating!

Thats my super hate sa mga boys: Bully...

After our class, naglakad-lakad muna ako sa campus..
Napansin ko na may mga estudyante nagdala ng mga bolo.. aaah, baka gusto lang nila magplay ng baseball.. meron kasi akong nakita baseball field eh. Ngayon ko lang napansin, malaki pala tung school na 'to!

Ng nakarating ako sa library, nakita ko ulit ang salbaheng gangster na lalaki na kaklase ko..

Nakayuko ako at kumuha ng libro at umupo katabi sa librarian..

Napansin ko na nagtatawanan sila.. hmm.. parang may suspicious..

"Iha, ba't ka andito? Dapat dun ka sa mga upuan.. shoo.."

Aaah,,.. kaya pala.. sgeh na nga.. dun na nga ako sa corner.. sensitive talaga tung librarian. Hah!!! Umalis na rin siya..

Aah, salamat naka basa na rin ako.. "pssst..." huh? Sino yun?

"Hoii, miss.. pahingi ng number mo.."

Di ko pinansin ang mga gangster-looking students na katabi ko..

"Miss, pahalik naman, oh."

Hah! Ang bastos nila ha!

Napansin ko na parang may humawak sa aking likod at kamay...

"Miss pwede--"

Tumalikod na sana ako na parang may nagblock sakin sa harap.. "bro, alam mo naman na stricted humawak sa mga magandang babae,." Pamilyar tung boses na to ha.. parang si..

"At ano naman pakialam mo sakin, bitxh!"

"Ako 'to, si Ace.. ang leader ng wyath gang.." pagharap ko, nakita ko siya dinepensahan niya ako.. may respeto sakin, pero hindi ko pa siya tanggap.. bilang friend.

Dahan-dahang aatras at umalis ns rin ang lalaking humawak sa aking kamay kanina..

Inayos ko ang aking glasses at ready na aalis sa library.

"Wait lang Rianne, di ka ba nagthank you sa leader ko?"

Wait, pamilyar rin na boses ang aking narinig..
Pagharap ko sa grupo ni Ace, nakita ko si kuya. "Rianne, wag mong sabihin ni dad 'to ha!"

...

"Di ko talaga makapaniwala na ikaw ay kasama sa grupo ni Ace!"

Hay! Kainis!

"At tsaka, thank you Ace.."

At naglakad ako na papunta sa girl's dorm para makapahinga..

Ace's POV

Best day ever! Nagthanks siya sakin! LoL!!!
At tsaka, ang loyal sidekick ko, si Kenzo, ay brother pala ni Rianne? Haha! Tinadhana talaga kami!?!
Ang next plan ko ay, sabihin ko kay Kenzo na, may nainlab sa kaniya...
Si Blood, hahaha! Secret Admirer muna tayo magsimula..


"C'mon bro.. you need to wash your body! Your all drained and very stinky!"

"Paingles-ingles ka pa dyan.. tara na nga, punta tayo sa dorm."

Makalipas ng ilang minuto, nakarating na kami sa male's dorm. "Boss, baka may traps, o mga taong bumugbog satin. Secure yourself dude."

"Wag kang matakot, Meron akong plano sa mga ganyan... ^_^"

Napatalikod siya ng nakaharap na kami sa room #203. Room ito ni Kenzo..

"Di ko alam... katabi pala kayo?"

Tahimik lang ako maiigi naghihintay lumabas si Kenzo.

"O, Boss. Ba't ka naparito?"

"Meron akong favor sayo. Pwede bang,,... liligawan ko ang... Sister mo? ..."

Tahimik ang lahat. Na-shock siya sakin ng narinig niya ang sinabi ko.

"Uuuh... syempre naman, pero may isang kondisyon boss. Di niya type ang mga bully."

"Pwede naman siguro na magpanggap ako na leave sa grupo..."

Humarap sakin si Kenneth, "Dapat muna may pumalit sayo. Gaya ni... ako!"

Napalingon ako sa kanya tanda na di pwede. Yumuko siya at pumunta sa room ko.
"Pwede boss, dapat di niya mahalata na andyan ka pa sa Grupo."

Nagshake-hands kami at pumunta na sa room ko.

Kenzo's POV

Sasabihin ko ba sa kaniya? Na mahal siya ng boss ko? O wag na lang dahil susumbong siya sa mga magulang namin dahil Gang member ako?







The Bully's Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon