Announcement:
Some of this language may be violent to others. Please dont get angry.. Thank you and Enjoy reading..____________________________
Rianne's POV
P***ng *n* Rianne! Hmm, ang baho mo! Maligo ka nga!!!
"Sorry po, Kuya. Sigeh maligo na ako.."
Sht talaga tung kuya ko! Sensitive talaga, teka.. oo nga no! Baliw talaga ako..
Hi, ako po si Rianne. 17 years old na po ako.. alam mo kung bakit nagalit si kuya? Dahil hindi ako naligo since nung naligo kami sa Hawaii nung isang linggo.. ngayon pa kami naka uwi sa Pilipinas.
Ang pangalan sa aking kuya ay si Kenzo Lustre, isang estudyante sa Undertale Academy.
Bukas, magtransfer ako sa U.A., kasi balak ni Mom na si Kuya ang mag check sakin..
Dahil nung nandun pa ako sa Zhi Long College, madami kasing manliligaw sakin. At tsaka, hindi ko sila tanggap dahil mga bobo sila. Oo, nerd ako..
Wala akong type na lalaki.. tapusin ko muna ang studies ko before i enter the kingdom of Love.. charr! XD
Ngayon, hindi ako nakatulog dahil nagstudy ako para bukas, I mean ngayon.
4:00 AM, na kasi eh. Hahaha.. bago ako magstudy, online muna ako sa Twitter..
-tweets-
Rianne_Lustrelicious is active.
Hmm.. who should I follow in my suggested peoples?
Rocky_MountainXP follows you..
CarLos_Angeles014 follows you.
Agent_Yellow97 follows you.
Grabeh! Ang raming lalaking nagfollow sakin! Lakas ng peg!
Hmm.. ahh ito! Si...Ace's POV
Kinabukasan..
Andito na naman ako sa Fking Academy na 'to.
"Boss, pinapatawag ka na naman ni Dean."
Ano na naman
At Dean's Office...
Ang tagal naman ni Dean! Almost a half hour na ako dito!
-opens door-
Sino 'to? Magandang binibini ang nakita ko dito ha? Gang ba siya? Drug Addict? O ano?
"Mr. Magalona at Ms. Lustre, pinapatawag ko kayo dito."
"Dean, bakit."
"Si Ms. Lustre kasi ang new scholar sa Academy natin. I want you to show her around the Academy. Understood? At kapalit rin ni Ms. Lustre, siya ang tutor mo starting.... now! Expired siya next month. Nagkakaintindihan ba tayong tatlo?"
-gulps and gasps-
Swerte ang araw na 'to!
Rianne's POV
Worst day ever! Itong salbaheng lalaki na 'to? Tuturuan ko? At tsaka, andyan na naman ang kuya ko naman, eh! Siya na ang magturo sakin kung saan ako pumunta.
Javlah!!!
"Aaah, Dean. Andyan naman ang kuya ko eh. Pwede di na ako magturo kung saan ako pumunta."
"Nagkaroon na ng deal ms. Lustre. At ang deal, hindi na ito magbago."
"Alam mo ko naman na--"
"Deal is a deal. That's it for today."
Aaaargh!
"So hey, miss. Want some trip in a--"
"No sorry."
Ang bwiset naman ng araw na 'to...
"Rianne..."
Huh? Hmmm.. parang may bumubulong sa'kin. Parang boses ni...
"Hoy ako 'to bitch! Bro mo!"
"Huh? Asan ka?"
"Andito ako sa likod mo.."
Ay oo nga. Ang tanga ko talaga. "Bakit ka nandito?"
"Di mo alam? Your'e late.."
Hell, oo nga! Patay ako dito..
Andito na ako sa front door ng room namin. Hey, dba ang room ay maingay? Very, very strange.
"Hey, your just in time! Class, meet your new classmate. Ms. Rianne Lustre."
Ace's POV
Yesh, classmate kami. Eto na ang chance ko..
"Boss, pwede siya ang magiging mafia sa kaniyang dating, oh." Biglang sumulpot si Ken sa tabi ko.
"Di pwede, nerd yan. The glasses? Oo, geek talaga yan."
Natahimik ulit si Ken.
"Ms. Lustre, go find your seat."
Yumuko siya parang nahihiya. At umupo sa tabi ko. Hindi ko inaasahan na umupo siya sa tabi ko. Ang swerte ko talaga.
"Boss, patabi naman dyan." Lumapit naman si Ken sakin. Oo katabi ko si Ken. Sa kaliwa. At siya naman sa kanan.
Ipo-post ko to sa twitter ko #findmycrush
At tsaka take picture secretly..10:07 PM...
Talagang na post ko sa aking timeline..
*ringtone*
Huh? New notification agad!
Teka, iche-check ko muna.
From Rianne_Lustrelicious.. hmm.. this name sounds familiar..
Rianne_Lustrelicious commented on your post.
"Ano 'to ha! Sino ka? At paano mo ako napicture?"Teka... oo nga! Siya nga! Ang nerdy girl! Tadhana nga.. ang galing mo destiny ano? Magaling kang pumili ng babae para sakin!
Teka, reply muna ako.
"Ikaw pala yun, ang nerdy girl.. di mo alam? Tabi tayo.. tinadhana tayo.. #^_^#"
Sent 10:11 PM
Aaaah...matulog na muna ako..
Rianne_Lustrelicious commented on your post.
"Wow, taas ng pangarap. Di ba ka sinabihan ng parents mo?! Study first before you enter the kingdom of love. ╰_╯"Ang taray! Ganyan ang gusto ko sa mga babae. Hindi magpakita ng pagmamahal sa lalaki pero mahal niya ang lalaki.
BINABASA MO ANG
The Bully's Love (COMPLETED)
Fiksi RemajaLet's just say, ang academy na ito ay para sa mga estudyante between 17-24. Or, para sa mga gwapo or magandang mga estudyante. Ang istorya na ito ay tungkol sa life ni Mr. Bully. At andyan naman si ms. Nerd. Isang tutor ni mr. Bully. Pero umeksena n...