Ace's POV
It's time to tell my feelings on her...
This is it!"Uuuh..."
Nandito kami kasi sa music room. Wala na ang mga kaklase namin... my chance to tell the truth to her.
Muling napatingin siya sa aking mukha..Nakatulala, naghintay sa aking next na sasabihin..
"Uuh.. Kasi ano, umm... Rianne, uuh.."
"Ano ba kasi! Hurry.. andyan na si kuya."
"It does'nt matter.. Rianne.. *enhales* meron akong... meron akong..."
"WAKE UP, BRO! WAKE UP! CLASS TIME!!!"
Aaargh! Panaginip lang pala!? Darn it! Bakit!? Chance ko na yun eh! Kalimutan ko na andito pala ako sa dorm.. kasama ko si Ken, ang roommate at loyal, er, like a brother...
"Hoy, ba't ka pa nakatulala sa window? Ayan oh, MILO.. pampagana.
"Wow, bro na bro ka talaga ano!? Parang ako ang baby brother mo, Ken!"
"Anong bro bro.. hahaha! Oo, parang nga.. o sige maligo muna ako."
*take a sip* aaah.. ang sarap ng umaga.. teka, anong oras na?
6: 45 AM... late!!!Oh no! "Hoi, tayong dalawa dyan sa C.R.,,... late na tayo!"
"Ano? Yack! Na-ah.." aargh! Bvtch..
Dun muna ako maligo kay Kenzo.. im sure na nandun siya.
*knocks at the door* "Kenzo!? Andyan ka pa ba!? Pwede maligo dyan sayo?"... ... ...
"Oh sige! Halika, come in!" Matapos kong maligo, bumili muna ako ng boquet of flowers para sa kaniya. Pumunta na ako sa room namin.. di ko dala ang flowers.. parang akong tanga kapag nagdala-dala ng flowers sa room! Wahaha...
Nakaupo na ako sa armchair ko.
"Pssst, Ace."Hmm... pamilyar ang boses..
"Ako 'to si Rianne.. hoii!...."Yesh! Chance..
"Uuh, ano?"
... ... ...
"Since Im your tutor, tuturuan kita ng Algebra."
What? "Wait, what? What's with the crush? I mean, rush?"
"Since you save my life kahapon... eto ang kapalit ko para sayo.!" Wow, binigyan niya ako ng cute at beautiful smileand that makes me say tenks to her.. hahaha!
Wow, ngayon nakatabi siya sakin, tsaka yung libro niya, whatever yung libro.. basta katabi ko lang siya.
"Hoii, nakinig ka ba?" Huh? Ano yung sinasabi niya? "Umm.. oo nakinig ako, syempre.."
"O sigeh alam mo ang susbstitute ng x, dito sa katabi ng y? Alam mo na ba ang meaning ng 12 sa 12 minus xy?"
"Umm.." "sabi ko na nga, eh! Hindi ka makinig! Makinig ka, ganito yan, para makuha ang x ... ... ..."
Ang ganda niya... hmmph! Makinig muna ako para di ako papagalitan nitong binibini.. #^_^#
Few hours later, lunchtime...
"Ok, break muna.. sigeh, kain muna dyan.."
"Wait, di ka ba tatabi sakin kumain?"
Napatingin siya sakin ng maigi, "Hahaha! Wag mong isipin na friends na tayo!"
"Di ko sinabi na, friends tayo. I mean, just a lil' bit.. C'mon! Rianne, oh sige... *enhales and exhales* Pwede, friends tayo?"
... ... ... ...
-__- "Uuh, sure.. If thats what you want. Sige, kain nah..." Umalis siya parang walang nangyari.. Parang hindi lang siya nakiapgfriend sakin...
Yeah, yeah.. that's how you do it, slow and steady. hehehe, Friend Zone muna... tapos, magkatuluyan sa Crush Zone... Tapos GF/BF Zone... LoL ^_^
Kenzo's POV
Ayan na, si Rianne...
"Rianne, better not tell our parents about this..." Nakatingin siya sakin, nakangiti. "Ano yun, kuya?"
Can I tell her?..? Maybe he'll betray at sasabihin niya sa aming magulang!!!"Uhh, ano.. Meron ba kayong assignments? Baka makakatulong ako..." "What's the good mood, bro? Oo, meron. Pero hindi ka makakatulong.." Binitawan niya ang aking kamay at umalis ng waoang paalam.
"And better tell Ace that he'll go to the East Library at 3:00 PM!!!" Ayyiiiieeeee.... I bet woorried talaga siya ni Ace! "And dont even think about what your thinking!!!!!!!!!" Ahhaaaamm....
Morning... 6:16 AM...
*alarms* When i wake up in the morning, then let us take a selfie. Sunrise... Yeaaaah.. Sunrise.... *stops and silence*
My eyes so lame.. I cant even stand it,,... when did I slept last night? and what did I do last night? *knocking from the door*
"Open" Lumakad si Rianne at umupo.. parang may sasanihin sakin, seryoso. "Kuya, nagagalit si Papa at Mama. Worried talaga sila sayo, dahil nahalata na nila ang aksyon mo. Ansabi nila, Gang Member ka na daw."
... ... ...
"ANO!!??!! AS IN A. N. O. ANO!!???!!!!"
BINABASA MO ANG
The Bully's Love (COMPLETED)
Teen FictionLet's just say, ang academy na ito ay para sa mga estudyante between 17-24. Or, para sa mga gwapo or magandang mga estudyante. Ang istorya na ito ay tungkol sa life ni Mr. Bully. At andyan naman si ms. Nerd. Isang tutor ni mr. Bully. Pero umeksena n...