Zack's POV
Nagising ako 5 AM. Umalis ako sa bahay, ang aga kasi kami pumunta sa isang Camp Sea Bottom.Ang sis ko na pangalan niyang Aleia Guillerme, ay gumagawa ng isang robot na makakatulong sa bahay.
Sabi niya daw, itong robot na to...
Change Topic, punta na ako sa Bus Station Y. Nang nakapunta na ako sa Camp na sinasabi nila. Ang creepy naman tuh... Spine-Tingling Sensation... Ang mga tent ay puro broken. May mga scratch ng mga malalaking hayop sa mga poste.
Eto na siguro ang pinakamadilim na distinasyon napuntahan ko...
"Hello? Meron bang tao?" Na-force akong lumalakad na nanginginig.. nagdala ng malapit-na-malowbat flashlight.
"Aaawwooooo!" Nakita ko si Ace kasama si Kenneth, Larry, si Rianne, Kyla, at yung si Syan, classmate ko.
"Bakit kayo dito magcamp? ang gloomy!" "Nawala kasi kami, sumakay kami ng boat, malaking boat. Yung isang rubberboat..."
"Go to the main part..."
"Okay, were riding the boat and we came up to the storm. We wake up in this camp. We ended up in the Hearst City, okay!?" Ace wildly open his mouth.
After that, we are walking towards the Rip Highway... It's been a while since were walking alongside in this road. Kami ni Kimmy, at Frizzy... Si Frizzy kasi pumunta sa Undertale kasama sina Kenneth.
We just came up inside the Hearst High School. Mga kaibigan ko ay nagtatakbuhan kasama na si Aliana Valdez, kapatid ni Kyla Michell...
Kapatid niya ang leader of the 3iot Gang, si Kyle Ban Valdez....
Eh kasi, yung tipong nagdala ng baril tapos nattatakbuhan ang mga tao... Ang galing naman nitong si Kyle...
After that, umuwi na rin ako sa bahay... "Halika, kain na, lil, bro." Nakita ko si Aleia, gumawa ng bacon and veggies...
"Pass muna ako, kakain lang ako kapag gutom..." Pumunta na ako sa room ko, at humiga sa kama...
It's a tiring day afterall...
BINABASA MO ANG
The Bully's Love (COMPLETED)
Teen FictionLet's just say, ang academy na ito ay para sa mga estudyante between 17-24. Or, para sa mga gwapo or magandang mga estudyante. Ang istorya na ito ay tungkol sa life ni Mr. Bully. At andyan naman si ms. Nerd. Isang tutor ni mr. Bully. Pero umeksena n...