Zack's POV
"Hey, Rianne. Would you have a time to go out with me?" Rianne says yes. She said he had no time for work so she hang out with me. Andito kami sa Hearst Park at bumili ng ice cream. Bi igyan ko siya ng box of chocolates at hindi niya tinanggihan. Kumain siya ng kumain hanggang nabusog siya.Ngayon, bumalik kami agad sa Undertale Academy upang isauli kong natulog na si Rianne. Gabi na kasi, eh. 12:09 na. Marami kaming naikwento sa isa't isa kanina. Sana narinig niyo. Para nga kami sweet lovers.
Ngayon pumunta ako sa bahay ko para makapahinga. I posted on twitter na #makingrelationship
at tsaka #didgooutwithherNatulog na rin ako. tweets
Huh? may nagtweet agad? Alamin nga natin kung sino. opened
Rianne_Lustrelicious commented on your post.
checking...
"Sino naman yun? Zack." Oh my gosh! I mean. Wow, nagcomment siya sa aking timeline! Baka meant to be nga talaga kami! Eh, mamaya ko nalang sasagutin. Matulog na nga rin ako.
Sharlaine's POV
Meron ng nagsabi sakin na da-date ko si Ace. Pero di niya gusto. Since I met him when he was a bully. I was too cocky noon. Pero ngayon, parang nagchange na ang weather a little bit."Ace, ano nga pala yung frequency sa wave na pinag-uusapan ni Sir Anderson?" He was studying so much with an earphone and a desk lamp on his desk.Parang hindi niya ako narinig o nakita eh, maybe he was thinking Rianne naman,
Umupo ako sa tabi niya. Making him glare at me. I cant stahed my glare on him, kaya napatingin nalang ako sa wall, o sa blackboard.
knocksss...
Someone knocks the door. Get up, Sharlaine. On my surprise, si Rianne nga pala, she really annoys me a little bit and looking angrily when she sees me. So kinuha ko ang bag ko at umalis sa bahay. Nakaka-annoy naman kung nakita mo si Rianne at si Ace nakipagtalik sa room na iyon. BAAKAAA NGAAAA....
Zack's POV
It's a bright shiny day for a man like me. Showering off with a water and touching my body. The clothes are lingering I hold with my two hands. Im getting a dinner date today with Rianne, she accepted my request and get ready tonight.Time check: 7:16 PM
44 minutes left, and I arrived at our dating place. Excited na talaga ako! At alam ko pumunta siya dito. I turn off my cellphone and starting to sit beside the another chair.8:01 PM
Nasa na kaya siya? ang tagal,,... hmmmmph >_<"Hello? Zack?" R-Rianne!? "Si Rianne Lustre ba yan? halika, dito upo sa tabi ko." Nakita ko si Rianne, suot niya ang chic glasses niya at one braid sa kaniyang buhok, fitting long dress, at high heels niya.
"You look gorgeous, tonight." Napanganga ako sa kaniyang kagandahan. "uuuhhh... dinala ko si Ace dito eh kasi friendly date daw tuhh..." I sighed and look away from her.
"Nasan naman siya!?!" She looks seriously to me. "Ok, sorry na... I was just kind of deppresed."
BINABASA MO ANG
The Bully's Love (COMPLETED)
Teen FictionLet's just say, ang academy na ito ay para sa mga estudyante between 17-24. Or, para sa mga gwapo or magandang mga estudyante. Ang istorya na ito ay tungkol sa life ni Mr. Bully. At andyan naman si ms. Nerd. Isang tutor ni mr. Bully. Pero umeksena n...