Last Chapter

25 0 0
                                    

Ace

"Rianne? take care ni Ryan!" Sabi ko habang sinusuot ko ang suit. Nagtataka kayo kung sino si Ryan.

Siya ang anak namin. pero hindi lang isa, twin. si Ryan and Bryan. hahahaha....

wag kayong dirty minded. Talagang masakit sa panganganak ni Rianne. hehehe....

"yes, hon!" Narinig kong nag iiyakan ang mga bata, kaya dumiretso ako sa nursery room at kinuha ko sila.

"wow, ang laki ng mga kids ko! ang dali naman!! achuchuchu!" I cuddle them and they enjoyed it.

"MOMMA COOK!!" Nabigla kaming lahat. tiningnan namin si Bryan. First words niya yun. Tumawa kaming mag-asawa.

Dali dali naman nagluto si Rianne. Nagluto siya ng aking paboritong breakfast meal, Omelet and bacon.

Lumabas ulit ang laway ko. "Kids, be good with you're momma. I love you." tsaka ko sila hinalikan sa noo. Nagbabye na ako kay Rianne dahil malalate na ako sa aking trabaho.

Assistant kasi ako ng aming boss sa isang malaking company. Syempre malaki ang sweldo ko. And because of that, ako ang magcontrol sa budget ng aking pamilya.

We made a good family.

"Mr. Magalona. please sign this." bigla naman akong pinagsiksikan ng mga tao dito. "O-k, let's go to boss' room first." Tsaka ako dumiretso papunta sa room.

Pagdating ko dun.. wala pa si Boss, kaya ako nalang nakaupo sa swivel chair niya. Pinirmahan ko lahat na pipirmahan ni Boss... Parang ako na ang CEO sa business na ito.

6:45 PM

Pagkatapos ko bilang Assistant, pag-uwi ko sa bahay, ako naman ay isang All Night Sleeper.

Nakakapagod, pero lahat gagawin para lang merong pera. Haaay, ang sarap ng buhay bilang tatay. "Hi hon. Take care muna ni Bryan tsaka si Ryan." Nag-spaghetti pa ang suot ni Rianne kaya hinila ko siya papunta sa kama. "hey, stop it! Andyan ang mga anak natin! Tsaka... Im not ready." Napatawa na lang ako. "sige bye hon. Palalaruin ko muna tung mga bata." She leaves without waving her hands to me.

Matutulog na nga...

...

"ARAAAY!!!" Ang saaakit ng hita ko! "Hon anong nangyari?" Napamulat na lang ako ng nakita ko si Bryan nagdala ng isang metal na bagay.

"Ibaba mo yan baby!" Sigaw ni Rianne... "wag mo naman sigawan yang bata." Tanggi ko.

"Waaaah!" Umiiyak si Ryan ganun din si Bryan. "Tingnan mo nga!" Sabi ko ni Rianne. "Sige, tulog na kayo mga bata." Sabi ni Rianne tsaka kinuha ang dalawa.

few minutes later...

May kumatok sa pinto ng kwarto, di ko alam kung sino pero inopen ko ito. "Hi." Nabigla ako a aking nakita. Isang milagro. What the hack!!

"Ok lang ba?" Nanlaki ang mga mata ko ni Rianne.. Napaka sexy niya.. wowowow! "Teka, dba sabi mo na you are not ready..?" Tawang sabi ko.

"dont be ridicolous. Nandyan ang mga anak natin, I dont want them get involved." Pasexing sabi niya. Palapit siya ng palapit.. she stops at my top.

"Get ready. You will gonna meet the wild version of me. Nung 3 years pinagbigyan kita na ako ang nasa ilalim. Now,,... you'll get ready, baby." She said with her bedroom voice.

Pagkatapos ng 1 oras... Haaay tapos na rin...

Ganito ang gusto kong buhay. Imagine it, a bully becomes a fully grown adult na walang bisyo. Hahaha.

So if you want a happy life, wag kang gumawa ng mga kalokohan. Seryoso sa gagawin mo. Don't try this at home,,... hahaha! de joke lang.

Eto rin, may kasabihan, Baguhin mo ang sarili mo habang may oras. Hahaha, tinamaan talaga ako diyan.

So... see u someday!!



The End............

The Bully's Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon