Tinnie's Pov
Baby, I'm preying on you tonight,
Hunt you down, eat you alive,
Just like animals, animals, like animals, oh...'"Tinnie, awitin mo na lang ang lahat ng mga makanta. Just stop singing some sexy songs. Nakakalumot ka." reklamo ni Apple.
I just love singing sexy songs. Hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang ako sa pagkanta.
'Maybe you think that you can hide,
I can smell yourself in mine
Just like animals, animals, like animals, oh...'"Pabayaan mo na Ap, nasa mood yan ngayon." natawa na lang si Sunshine sa akin.
Pag ako nasa mood me le sings sexy songs.
"Pero Tinnie, nakakamanyak ka." tumigil ako sa pagkanta dahil sa reklamo ni Virgina.
"Paki mo ba tita V." tumawa kaming lahat. Siya kasi ang pinakamatanda sa amin.
Binuksan ko na lang ang cellphone ko and start surfing the internet.
'The famous model Ariana Dale Dawson is caught having a dinner date with Anthony Kiel Cruise son of the CEO of the Cruise Securities Inc. Are they together again?'
Fishtea naman oh. Si Ardy pa talaga.
Selos ka naman, Tinnie? Medyo, gusto mo yung tao eh. Atsaka wala ka namang laban dyan. Matagal naging sila. Alam ko namang kakabreak lang nilang dalawa. Gusto ka lang ni Aki dahil hindi ko naman siya pinapansin.I am just a challenge to him.
Huminga ako nga malalim."Girls, I gotta go. May klase pa ako." No, hindi ako iiyak. Ang tapang-tapang ko. Kaya ko to.
Naglakad ako papuntang classroom ng makasabay ko si Angelo.
"You okay, Tinnie?" tanong niya sa akin.
"Oo naman ako pa." plastik kong sagot sa kanya.
"Kilala kita. You're not okay. Alien man ako sa paningin mo nandito lang ako." ngumiti siya sa akin at inakbayan ako.
"Hindi nga ako okay." umiling na lang ako.
"Tara." hinila niya ako patungong parking lot at isinakay sa kotse niya.
"Alien, saan mo ba ako dadalhin?" sinuntok ko ang braso niya ng makasakay siya sa driver seat.
"Ilalabas natin yang sama ng loob mo. Don't worry this alien will keep you safe." he winked at me.
Nanlaki ang mata ko sa nakita ko.
Sa bar pa talaga ako dinala ng loko-loko."Let's go. Kuya ko may ari nito. He won't mind." sabi niya.
Sumunod naman ako sa kanya. Papasok sa loob. Dumiretso kami sa isang VIP room.
Namamangha akong tumingin sa paligid. I've never been in this bar. Isa kasi tong high class na bar. The perks of Angelo being a Pimenova.
He's rich bruh! At may videoke pa talaga. KTV rocks!
"Oh." abot niya sa akin ng isang lata ng beer. Paminsan-minsan lang naman to kaya iinom ako.
"Alien, you're not that bad." sabi ko habang tawa pa rin siya ng tawa. Ayaw ko kasing kumanta and all I just did was dance.
"Alam ko. You know what. Sumali ka kaya sa dance club. What I mean. You're the talented sa squad niyo. You got the voice, those rapping skills and the dance that tells everyone you got swag." natawa na lang ako.
Dance club? Not bad.
"Ang swerte ng magiging girlfriend mo."
"Siguro." ngumisi ako. Hopeless case.
"Ikaw na. Promise pagkatapos mo ako na." I winked at him. Kinuha niya sa akin ang mic at nagsimula kumanta.
I love the song. Gustong gusto ko ang kantang to. As much as I love sexy songs na nakakalaglag panty.
'It's her hair and her eyes today
That just simply take me away
And the feeling that I'm falling further in love'Words that can't be express via vocal ay ipinapadaan sa kanta. Maganda kasi ang message.
'Coz I love her with all that I am
And my voice shake along with my hands
Coz she's all that I see and she's all that I need'Am I just hallucinating? Why is it iba ang tingin ni Angelo sa akin?
'And I'm out of my league once again'
Baka mag aassume lang ako na para sa akin ang kanta niya.
"That all for you, Cristina Rielle Cordova."
Hindi ko na narinig ang mga sinabi niya bigla na lang kasi dumilim ang paligid ko.
BINABASA MO ANG
When The Bad Boy Fall In Love (Completed)
Ficção AdolescentePaano raw maiinlove ang isang bad boy? Anthony Kiel Cruise was just a typical bad boy. Hindi niya alam kung paano magmahal. But everything changed when he met Cristina Rielle Cordova. Attraction. And being needy of attention. Ganyan si Anthon...