Tinnie's Pov
Everyday it get weirder and weirder. Parang laging may sumusunod sa akin. Somewhat like stalking me in a very secretive way. And it creeps the shit of me.
"Hi." I rolled my eyeballs.
"You're weird. Stop stalking me." nagpatuloy ako sa paglalakad. I no longer have the energy for meaningless forced interactions and unnecessary conversations.
Childish in mind ako. Snob? Oo. Dyosa? Oo.
"You're quite interesting." saad nito. Napataas ang sulok ng labi ko ng matiim siyang nakatingin sa akin.
"Can you just stop?" napatigil ako sa paglalakad at bumaling sa kanya. He gave me a cold stare.
It's very unusual na biglang uminit ang ulo ko. The fact na I am bothered dun sa mga nagpapadala ng freaking letters at mga creepy threats.
"Hindi ka ba nagkakainterest sa'kin?" tanong niya. Muntik na akong mapanganga.
"Excuse me Mr. Anthony Kiel Cruise short for Aki. Hindi talaga kay please lang bumalik ka sa tropa mong may malapad na balikat, malaki ang ilong, isang badjao, kabayong mahaba ang baba, lalaking shine bright like a diamond, at isang alien. You're just wasting my precious time." tinaasan ko siya ng kilay.
"Stalker ka ba?" tanong niya.
What the!?
"Ang ganda ko namang stalker." nakikipagsukatan ako ng tingin sa kanya.
Hindi ko alam kung makakatagal pa ako sa mga titig niyang nakakamatay. Siguro mali ang binangga mo Tinnie. Ayan kasi e, pinagsabihan ka na ni Apple pero hindi pa rin ako nakinig.
"TINNIE!?" napalingon ako sa tumawag sa akin.
"Tinnie?" napatawa si Aki. Kapal niya para pagtawanan ako.
"KING---" naputol ang sasabihin ko nang sinakop niya ang labi ko gamit ang labi niya.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Bumitaw ang labi niya sa labi ko habang nasa state of shock pa ako.
10 seconds 'yon. Pero bakit biglang uminit?
"I already mark you as mine. Ang akin akin. Walang pwedeng umagaw." napangisi siya at nilagpasan ako.
Napahawak ako sa labi kong hinalikan niya. Ramdam ko pa rin ang maiinit niyang labi. Bat ganoon?
Shemay! 'Yung first kiss ko. Isa siyang dakilang salarin.
BINABASA MO ANG
When The Bad Boy Fall In Love (Completed)
Fiksi RemajaPaano raw maiinlove ang isang bad boy? Anthony Kiel Cruise was just a typical bad boy. Hindi niya alam kung paano magmahal. But everything changed when he met Cristina Rielle Cordova. Attraction. And being needy of attention. Ganyan si Anthon...