Chapter 5

4.7K 148 0
                                    

Walang pasok means. It's lazy day.

"Today I don't feel like doing anything." pakanta ko habang kumakain ng hotdog.

"I just want you that's all. All your flaws, smiles, jokes, sarcasm and everything. I just want you."

"SHUTANGINERNS! UMALIS KA SA ISIP KO!" sigaw ko.

"CRISTINA WAG MONG ISIPIN ANG BALIW NA GAGONG AKI NA YUN!" sigaw ko ulit.

"I just want you that's all. All your flaws, smiles, jokes, sarcasm and everything. I just want you."

"Kababaeng mong tao yang bunganga mo napaka bastos." saway sa akin ni Drin."Hotdog na naman? Yan kakahotdog mo hindi ko na alam kung ano na ang laman ng utak mo." dagdag pa niya.

"Drin, ngayon ko lang ulit to naramdaman." nabigla siya sa sinabi ko.

"You mean?"

"Yung tipong tanggap ka kung ano ka. Yung feeling na may nagpapahalaga sayo. Kasi yung isa sa tropa mo. Si Aki kasi may ipinaparamdam siya na hindi ko maintindihan." huminga ako ng malalim at kumagat sa hotdog.

"Nagkakagusto ka na sa kanya?" nakita ko sa mga mata ni Drin na parang nasasaktan siya.

Sa buong buhay ko ngayon lang kasi ako nakaramdam na may tao pa palang tatanggap sa akin at magpapahalaga.

"Hindi. Pero gusto ko siyang makilala ng husto. Yung tipong sobrang lalim."

When The Bad Boy Fall In Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon