Tinnie's Pov
Annoyed was the right term for this moment. My brows furrowed, who in the right state of sanity would call me by my name in the middle of the class?
"Corodova"
That was the streak. Hell just lost its balance and the devil is out.
"FISHTAE NAMAN! ANO BA!?" hindi ko na napigilan ang pagtaas ng tono.
"Ms. Cristina Rielle Cordova get out of my class!" sigaw ni Ma'am. Napanganga na lang ako.
This was the nth time na may tumatawag sa pangalan ko. Wala namang engkanto but it seems may isang demonyo ata ang sumisira sa araw ko. Why would you bother a person na hindi ka naman inaano? That question still lingers in my mind.
"Kingina naman oh! Nasa labas na naman ako ng room. Linsyak kasi 'yung laging may tumatawag sa akin. Pahamak talaga." litanya ko. 'Yung feels ko hindi ko mapigilan. If being mean could be jailed then I'm going to be in jail who cares.
"Hi." nilingon ko ang taong nagsalita.
I just stared at him. It never ceased to amaze me na may tao pa talagang kasing kapal nang mukha.
"What?" pagsusungit ko.
"Anthony Kiel pala but you can call me Aki." ngumisi siya sa akin.
Anthony Kiel Cruise isa sa mga notorious kuno raw na bad boy. Might as well disappear in this world, dude. And I don't care if ikaw si Anthony Bourdaine-What? Ano nga ulit name niya?
It sucks when you don't really pay attention to every useless detail.
"Paki ko pa sa pangalan mo? Kailangan mo?" tinaasan ko siya ng kilay.
"Sana nilingon mo na lang ako tuwing tinatawag kita." sabi pa niya.
I stared at him, blood rushing in my veins as if I'm going to explode like a freaking volcano.
"Alam mo pahamak ka. Tigilan mo ko. Baka hambalusin kita. Tabi nga dadaan ang dyosa." nilagpasan ko siya habang nakabusangot pa rin ako. "Go to hell." I hissed at him.
"I changed my mind. I am going to get you by hook or by crook." sabi ulit niya.
Stopping on my tracks nilingon ko siya with my signature deadpan facial expression.
"Alam mo ubod ka rin nang yabang, Mister whoever you are. And please stop bothering me hindi kita type. At kung balak mo rin maging asong ulol sunod nang sunod umalis ka na. Hindi ako pumapatol sa mas maganda pa sa akin." I clicked my tongue. "At hindi kita type." dagdag ko pa. I slowly continue walking away.
I don't want to be bothered by someone na hindi ko naman gusto. Hindi ko lang talaga siya type. Men will be men they will just break your heart like they always do. I hated men with inferior complexity and just by looking at him. I can sense it.
Naglakad ako papunta sa library. Makapagbasa nga lang. I don't want to waste my time on anyone right now.
Nice. Saad ko sa sarili ko. I could have my one sanctuary pag narito ako sa library minimal humans. This is heaven when I say heaven I mean it literally.
The usual spot ako umupo dun sa spot na lagi kong tinutulugan.
I'm on the middle part of the story kung saan nalaman na ni Feyre na si Rhysand pala ang kanyang mate na may isang kamay tumapik sa balikat ko. I rolled my eyes in annoyance.
"What the hell are you doing?" bulong ko.
"Paano mo ba ako mapapansin?" sagot niya.
Can I just punch him? Or slam this marvelous book on his face? No!
BINABASA MO ANG
When The Bad Boy Fall In Love (Completed)
Fiksi RemajaPaano raw maiinlove ang isang bad boy? Anthony Kiel Cruise was just a typical bad boy. Hindi niya alam kung paano magmahal. But everything changed when he met Cristina Rielle Cordova. Attraction. And being needy of attention. Ganyan si Anthon...