Tinnie's Pov
"Tinnie?" kinalabit ako ni Aki.
He's been bugging for more than 4 hours.
"Bakit ba?" reklamo ko. Hindi ako makapag concentrate sa ginagawa ko.
"Look at me." utos niya sa akin. I rolled my eyes bago ko siya tinignan. Muntik na akong mabulunan ng sarili kong laway.
"WTF! Seriously, bat ganyan itsura mo?" Damn. Muntik na siguro tumulo laway ko.
Paano ba naman? Yung abs este pansesal.
"Magdamit ka nga." saway ko sa kanya eh. Tumayo ako at dumeretso sa kusina para uminom ng tubig.
Bigla atang uminit. Grabe Tinnie mukhang namamanyak na utak mo.
"Tinnie?" nilingon ko siya. Naibuga ko tuloy ang iniinom ko. Nakaka distract yung pandesal.
"Okay ka lang?"
"Huh? Oo, teka magdamit ka nga. Nakaka distract ka eh."
"Nakaka distract?" napangisi siya.
"Wala." lumapit siya papalapit sa akin.
Sino bang nag utos sa akin na papuntahin dito sa penthouse ang malanding higad na to?"Yung laway mo tumulo." napahawak ako sa bibig ko. Nang humagalpak siya ng tawa.
"Nakakairita ka." litanya ko.
From innocent to Sex Greek. Ang gulo.
"Sabihin mo lang bubuntisin na kita." napanganga ako.
"Fvck you." tumawa naman siya. Dahil binansagan akong walk out queen nilagpasan ko siya.
"May sagot ako dyan."
"Ano?"
"Deep and hard." inakbayan niya ako.
Itinulak ko siya. Bakit ba napakalandi niya ngayon?"Girls who can rock oversized shirts. Is so sexy." tumindig lahat ng balahibo ko sa maganda kong balat. Bedroom voice mameng help me baka marape ako.
"Tigil tigilan mo nga ako. Minamanyak mo na ako." binigyan ko siya ng masamang tingin.
"Gusto mo naman." namula ako sa sinabi niya.
Ayan Tinnie ang napapala mo. Pinatulan mo kasi yung kalokohan niya. Ayan tuloy yung leeg mo pati collarbone may.
May ano...
Ano....
May hickies.
Malandi ka rin kasi Tinnie. Nagpapa akit ka rin.
"Ang ganda talaga ng view dito." saad niya habang nakatingin sa labas.
Maganda nga ang City Lights.
"Pero alam kung ano pa ang maganda, Tinnie?" tumabi ako sa kanya at inihilig ang ulo ko.
"Ano?" ngumiti ako. Another cheesy pick up line.
"Ang legs mo." bigla ko na lang siya kinurot sa tagiliran at humagalpak na naman siya sa tawa.
Mukha ba akong clown?
"Tinnie, yung legs mo nakakaakit eh. At sino bang hindi maseseduce dyan? Kung naka oversized shirt ka lang at hindi ko alam kung nakasuot ka ng shorts o wala." tinignan niya ako ng napakalagkit.
Eww lang talaga. Minamanyak na naman ako nito sa isip niya.
"Bwisit ka talaga eh. Napaka manyak."
"Hahaha. Susuko na ako."
"Bat ka naman susuko? Maganda lang naman ako." ngumisi ako.
"Mayabang ka rin talaga paminsan-minsan, Tinnie. Kaya mas lalo akong lumalandi sayo." dinilaan ko siya.
Makatakas na nga baka mamaya may masamang binabalak na naman to.
Yung kahit minsan sumusobra kana, hindi parin sya nag sasawa sayo.Si Anthony Kiel Cruise yun. One thing I discover about him is that he's sweet.
I guess, I am lucky.
BINABASA MO ANG
When The Bad Boy Fall In Love (Completed)
TeenfikcePaano raw maiinlove ang isang bad boy? Anthony Kiel Cruise was just a typical bad boy. Hindi niya alam kung paano magmahal. But everything changed when he met Cristina Rielle Cordova. Attraction. And being needy of attention. Ganyan si Anthon...