Chapter 8

987 25 0
                                    

Chapter 8

Nilayasan kong bigla sila sa sobrang buwisit at inis ko nanggigigil ako parang gusto kong pumatay ng tao. Ahhhhh!

"Mukang malalim ang iniisip mo ha?" utas ni Jiro na nakangisi sakin."Punta tayong club mamaya first time mo diba tara sama ka sakin!"

"Pa-paano mo nalamang first time ko?" sabi ko.

"Hindi na mahalaga yun basta sumama ka nalang." aniya

"Sige game ako jan." sabi ko

Uwian na at hinatid ako ni Jiro sa bahay nagbihis ako kaya nakadress ako ngayon.

"Diba hindi ka nag shoshorts or dress dati?" utas niya ng nasa loob na ko ng kotse niya.

"Teka nga?! Bakit ang dami mong alam sakin? Bakit parang pinaiimbistigahan mo ako ha?" sabi ko

"Nevermind halika na." aniya

Nagkibitbalikat lang ako. Nang nakarating na kami ay umorder agad ako ng vodka mga ilang oras hindi ko namalaya na lasing na ako. First time kong natutong uminom pinipigilan ako kanina pa ni Jiro pero hindi ako nag papatinag.

Jiro's POV

Grabe lasing na lasing na siya kaya binuhat ko siya papunta sa kotse. Dadalhin ko nalang siya sa hotel dahil katapat nitong club ang hotel.

"Isang president suite nga." utas ko sa babae.

"O-opo pogi este sir." utas nung babae sabay bigay sakin nung susi.

Nilapag ko si Nadine sa kama. Ang totoo niyan matagal na akong mag pagnanasa kay Nadine at oo pinaiimbistigahan ko siya at ako si Jiro Owenturner ang totoo niyan pinsan ko si Chad. Ako talaga ang kababata ni Nadine Aldama ngunit masyado pa kaming bata nun kaya ginamit ko ang pangalan ni Chad Dela Fuentes na may gusto rin kay Nadine noong bata pa kami at dahil nahihiya ako kay Nadine ay pinagusapan namin ni Chad na ako ang haharap kay Nadine ngunit gagamitin ko ang pangalan niya.

Dahil takot akong may magawang palpak ang pangalan ko. Gusto ko malinis lang ang pangalan ko kaya naman nung araw na magpapakilala na dapat ako sa kanya ay pumunta na daw sila sa US matagal ko nga kaagaw si Chad kay Nadine pero ngayon hindi niya na ulit magagalaw si Nadine dahil akin na siya akin na.

Back to Nadine's POV

Nagising nalang ako ng nagulat na nasa ibang lugar ako. Tinignan ko agad ang damit ko at buti naka suot pa sakin nagbuntong hininga ako.

When a nerd falls inlove.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon