WARNING: Medyo SPG
------------------------------------------
Chapter 17Nakadating na kami sa hotel. Wala ako sa sarili ko dahil lasing na lasing pa rin ako. Hinalikan niya pa rin ako pababa, hanggang sa makarating sa gitna ng hita ko at pinasok niya yung kanya sakin at mamaya maya hindi ko na namalayan na natapos na pala. At nakatulog na ako.
"Shit! ni rape mo ko noh!" utas ko ng nagising ako at nakita ko si Jiro nakangisi.
"Hahahaha! Ikaw nga unang humalik sakin eh, hahahaha." sabi niya at tawa siya ng tawa.
"Sira! Hinda ko gagawin yun sayo!" sigaw ko
"Bahala ka ayaw mong maniwala nangyari na naman eh!" aniya
Hindi na ko umimik dahil nung patayo na ko ay sumasakit ang down there ko. Shit! binigay ko na nga talaga ang pagka birhen ko. May nangyari na nga samin! Hala! bata pa ko! Hindi ako puwedeng mabuntis!
"Gusto ko pa nga ng round 2 pero alam kong masakit ang down there mo." aniya sabay tawa.
"Sira ka talaga!!" sigaw ko.
Nabubuwisit ako kaya naligo agad ako. Kaasar di ako makapaniwalang may nangyari talaga samin dahil next year matatapos na ko sa college. Hindi puwede toh. Damn!
"Uuwi na ko, malapit na ang enrollment kailangan ko ng maghanda." utas ko ng nakalabas na ko ng CR.
"Ihahatid na kita." aniya
"Wag na kaya kong mag isa!" sabi ko
"Ok bahala ka dun na rin naman ako nakatira eh hahaha." aniya
Ayy! shet oo nga pala nagbakasyon siya samin kung aarte pa ko magpapakahirap pa ko humanap ng taxi edi sasabay nalang ako.
"Sige, sasabay na ko sayo." sabi ko
Hindi na siya umimik nun. At nung nakarating na kami sa bahay ay kinausap ko agad siya.
"Jiro, umuwi ka na sa inyo next week kasi matatapos na ang bakasyon! Kaya iready mo na ang mga damit mo!" sabi ko
"Alam ko next week pa naman yun eh bat parang pinapalayas mo na ako. Dahil ba sa nangyari sa atin nahihiya ka ba?" bulong niya sa tainga ko.
Shet! nararamdaman ko ang maiinit niyang hininga. Kaya naman uminit ang pisngi ko nag bablush nanaman ako.
"H-hindi noh!" sigaw ko sabay tumakbo patungo sa kwarto ko.
Hindi ko alam kung bakit lalong lumalakas ang tibok ng puso ko. Totoo na talaga yata tong nararamdaman ko inlove na nga ako sa kanya talaga. Hindi lang talaga, talagang talaga.
BINABASA MO ANG
When a nerd falls inlove.
BeletriePaano kung mainlove ang isang nerd? At paano kung true love? Kaya niya kayang magbago dahil mahal din siya ng mahal niya? Or kaya niyang magbago dahil "PAIN CHANGES PEOPLE?"