Medyo SPG na lengguwahe.
------------------------------------------
Chapter 4Ngayong blanko ang utak ko hindi ko na alam pa kung ano ang gagawin at sasabihin ko. Blankong blanko ako ngayon at hindi ko nalang namalayan ang pagtulo ng luha ko.
"Shit!" sabi ni Chad habang sinusuot ang damit niya.
"Be-best, so-sorry nakainom lang kami." utas ni Hannah na umiiyak na.
"Putangina mo sasabihin mo nakainom lang kayo gago ka pala eh!" utas ko nang lumuluha.
No! No Nadine stop crying wag iniiyakan ang mga lalaking katulad niya wag mong pagaksayahan ng luha ang gagong lalaki katulad ni Chad!
Hinawakan ni Chad ang braso ko na agad ko namang hinawi.
"Bitiwan mo kong Gago ka! Nandidiri ako sayo! Wag ka nang lumapit sakin!" utas ko sabay kuha ng bag ko na nasa sofa na niya. "Thank you, sa bag ko naiwan ko lang naman kasi kaya ako bumalik. Sige sorry sa istorbo ipagpatuloy niyo na yang ginagawa niyo baka kasi nabitin si Hannah." utas ko ng nakangisi kay Chad at Hannah.
"Babe, please let me explain." utas ni chad.
"I don't need your explanation! Nakita na ng dalawang mata ko! Putangina niyo nakakadiri kayo! Lalo ka na Hannah ang kati mo pala Gago! Well bye and Enjoy!" sabi ko ng pasigaw.
Umalis na ko sa condo niya at nagtaxi pauwi gusto kong maka move on at grabe ang mga salitang sinabi ko. Dun lang ako nagmura hindi ko alam kung pano ko sinabi lahat ng iyon.
Well, gusto niya ang magandang babae na maiikama niya kaysa sakin na hindi man lang marunong humalik at kaysa sakin na nerd at manang kung magsuot ng damit. Napagisipan kong pumunta nalang sa US at dun muna mag aral. Kaya next week kukuha na ko ng ticket. Pero after kong mag move on babalikan ko sila babalikan ko ang mga nakakadiring iyon.
BINABASA MO ANG
When a nerd falls inlove.
General FictionPaano kung mainlove ang isang nerd? At paano kung true love? Kaya niya kayang magbago dahil mahal din siya ng mahal niya? Or kaya niyang magbago dahil "PAIN CHANGES PEOPLE?"