Chapter 10

952 22 0
                                    

Chapter 10

At last natapos na rin kaming magreport. Kaya naman gagala ulit ako masarap palang gumala lalo na kung kasama mo ang mga kaibigan mo.

"Sama ako sa inyo!" utas ni Jiro na nakangisi.

"Bahala ka basta ba't ililibre mo kami." sabi nina Hannah at Tara

"Sige akong bahala sa inyo." sabi ni Jiro

Magkakasama kami nina Tara, Chad, Hannah at Jiro. Pupunta kami sa Luneta di ko alam kung saan pa pupunta niyaya lang naman ako ni Tara.

Nakarating na kami sa Luneta masaya naman kapag kasama si Tara pero pag may di ka inaasahang kasama nakakabuwisit ang daming epal. Hayy...kaya nakarating kami dito ng wala akong imik.

"Babe, bat tahimik ka?" utas ni Jiro

"Babe, babe ka jan?!" sabi ko ng pabulong.

"Bakit kahit nagpapanggap dapat mukang totoo para maniwala sila hehe." sabi niyang pabulong sabay akbay sakin.

"Babe, lika bili tayong couple ring." sabi ni Jiro.

"Bahala ka?!" sabi ko

Sinuot niya sakin ang sing sing at uminit ang pisngi ko, naghuhurementado ng puso ko ewan hindi ko alam.

"Hi, puwede daw pong makuha ang number niyo?" utas ng magandang babae kay Jiro.

"Hindi puwede may gf na siya." sabi ko

"Si-sino?" utas niya

"Ako bakit?!" sabi ko

"Oo, fiancee ko na toh hahaha." sabi ni Jiro sabay tawa.

Umalis bigla yung babae naaasar ako ewan ko basta naiinis ako pag may nakakapansin kay Jiro! Damn!

When a nerd falls inlove.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon